4 cô gái bị đánh đập ở Thủ Đức: 'Họ truy sát rất dã man'!

Bị đánh dã man, nhóm cô gái bỏ chạy thoát thân, riêng chị L. bỏ chạy vào nhà vệ sinh để trốn và van xin nhưng nhóm đối tượng vẫn không tha.

Ngày 4/1, Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục lấy lời khai Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (23 tuổi), Tống Hoàng Hải (25 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Hiện công an vẫn đang lấy lời khai thêm nhiều người và chờ kết quả giám định thương tích bị hại để xử lý các đối tượng nghiêm trước pháp luật.

Theo chị N.N.A. (26 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), nhóm của chị đều làm nghề dịch vụ kinh doanh bất động sản ở TP HCM. Tối 31/12, chị N.N.A. cùng chị H.T.L. (26 tuổi, quê Tây Ninh), N.V.A. (23 tuổi) và 2 người bạn tên T. và Th. đi ăn uống tại quán 2 Đô trên đường số 4, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức.

Khi vào quán, nhóm bạn chị A. ngồi gần với bàn có khoảng 20 nam, nữ đang tổ chức sinh nhật. Ngồi ăn uống được một lúc, 3 thanh niên bàn bên cạnh sang mời bia nhóm chị A. Lần đầu, nhóm chị A. vui vẻ cụng ly với 3 thanh niên.

{keywords}
Chị L. mong mỏi cơ quan điều tra sớm xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ. 

Sau đó, nhóm thanh niên này tiếp tục đến mời nhóm chị A. uống bia. Tuy nhiên, thấy nhóm thanh niên liên tục đến bàn mời bia và xin số điện thoại nên nhóm chị A. từ chối. Khi nghe nhóm chị A. nói không biết uống bia thì nhóm thanh niên tỏ vẻ bực tức, 1 thanh niên trong nhóm còn hất nguyên ly bia vào nhóm bạn chị A.

Bất ngờ sau đó, 1 số nam, nữ xông đến tấn công nhóm bạn chị A. Theo chị L., ít nhất 2 cô gái đã dùng chai bia và ly thủy tinh đánh liên tục vào đầu chị L. Chị L. chỉ biết dùng tay ôm đầu đang chảy máu rồi chạy vào nhà vệ sinh quán 2 Đô để trốn.

4 cô gái bị đánh đập ở Thủ Đức: Họ truy sát rất dã man! - Ảnh 3.
 Nhóm cô gái bị nhóm nam, nữ truy sát dã man tại quán nhậu ở TP Thủ Đức. (Ảnh cắt từ clip)

Đáng nói, khi chị L. vào nhà vệ sinh thì tiếp tục bị nhóm đối tượng tìm đến đánh đập. Chị L. hoảng sợ bỏ chạy ra đường thì bị một số nam, nữ cầm chai bia chạy theo để truy sát đến cùng. Trong nhóm người đánh chị L. có 1 người phụ nữ mang thai cũng tham gia.

Vụ việc khiến nhiều khách đang ngồi ăn uống tại quán 2 Đô tháo chạy tán loạn. Chỉ đến khi được mọi người can ngăn, nhóm người này mới tha cho chị L. Riêng chị L. bị đánh thương tích được nhóm bạn chở đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng khâu nhiều mũi ở đầu, đứt gân tay...

Theo chị A., sau khi bị truy sát, nhóm của chị sợ hãi nên chưa kịp trình báo công an. Sau đó, nhóm chị A. đã chủ động xuống quán 2 Đô xin trích xuất hình ảnh từ camera để cung cấp cho công an.

Tiếp nhận thông tin từ nhóm chị A., Công an phường Hiệp Bình Chánh đã mời một số đối tượng lên trụ sở lấy lời khai rồi chuyển toàn bộ hồ sơ điều tra bước đầu cho Đội cảnh sát hình sự, Công an TP Thủ Đức điều tra theo thẩm quyền.

"Nhóm tôi không hề có mâu thuẫn hay có vấn đề gì với nhóm nam, nữ tại quán nhậu. Chỉ vì chúng tôi từ chối uống bia và không cho số điện thoại mà họ lại ra tay tàn ác như vậy. Tôi mong cơ quan công an sớm làm sáng tỏ vụ việc và xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nhóm đối tượng. Riêng chúng tôi sẽ làm đơn yêu cầu khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với các đối tượng đã tham gia đánh L. thương tích", chị A. nói.

Theo nld.com.vn

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !