Nhân viên KS Grand Plaza Hotel "đuổi" phụ nữ và học sinh trú mưa: Quản lý lên tiếng

Sau vụ nhân viên khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel đuổi người tránh trú trong mưa dông gây bão mạng xã hội chiều qua 29/8, trao đổi với PV Infonet sáng nay 30/8, quản lý ở khách sạn này cho biết: "Trời mưa lớn không ai cấm trú nhưng vì chỗ đó là đường của khách VIP đang đến".

Chiều tối 29/8, trong cơn dông lớn kèm gió lốc ở Hà Nội, nhiều người di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã phải trú tạm vào sảnh của khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel.

Video về vụ việc nhân viên khách sạn đuổi phụ nữ và trẻ em trú mưa ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã "gây bão”. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra rất phẫn nộ khi xem đoạn clip đều cho rằng, đây là hành động vô cảm, thiếu tình người trong thời tiết mưa bão.

Nhân viên bảo vệ "đuổi" 2 mẹ con rời khỏi vị trí sảnh khách sạn. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip, người đàn ông này liên tục nhắc những người trú mưa: “Không để xe đây được” và yêu cầu nhóm người rời khỏi khu vực, mặc cho người phụ nữ cùng con nhỏ xin cho đứng nhờ vì trời đang mưa quá lớn.

Sau đó, một nhân viên bảo vệ cũng xuất hiện đuổi những người này ra khỏi khu vực sảnh. Đáng chú ý, cảnh một người mẹ chở cậu con mặc đồng phục học sinh ướt nhẹp vừa ghé vào trú mưa đã bị đuổi khiến nhiều người xót xa.

Nhân viên Khách sạn Grand Plaza Hotel "đuổi" khách gây bão mạng. Nguồn video: Quang Trần
Tài khoản Bích Phương đòi tẩy chay khách sạn khi cho rằng: "Mưa to gió lớn như thế, không cho người ta trú mưa được 10 - 20 phút đồng hồ hay sao? Trú mưa thì ảnh hưởng gì? Thiên tai người ta còn ưu tiên cho phụ nữ và trẻ nhỏ cơ mà?

Ra đường lúc mưa bão cực kỳ nguy hiểm, cây cối đổ bật gốc đổ vào người đi đường, gây thiệt hại về tính mạng anh bảo vệ có nghĩ đến không thế. Tình người ở đâu trong cái khách sạn 5 sao này vậy? Tẩy chay ngay cái khách sạn này thôi".

Liên quan đến vụ việc này, chị Đàm Thu Huyền (36 tuổi, Quản lý lễ tân tại Khách sạn Grand Plaza Hotel) cho biết: " Thời điểm đó có khách VIP của bên tôi đang đến thì người dân đứng trú mưa ngay đường đi của khách VIP. Nhân viên chỉ tay người dân sang phía cổng, phía đường hầm đứng trú mưa. Anh nhân viên bên tôi chia sẻ lại là nói rất lịch sự chứ không hề nặng lời".

Grand Plaza Hotel bị đánh giá dịch vụ kém

Không chỉ dừng lại ở việc tẩy chay, nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn này 1 sao trên Google và Fanpage của Grand Plaza Hotel.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi đoạn clip được phát tán, đánh giá trên Fanpage chính thức của Grand Plaza Hanoi Hotel đã chỉ còn 12/5 sao. Đánh giá trên Google của khách sạn cũng tụt xuống chỉ còn 1/5 sao. 

Cuối ngày, chức năng đánh giá trên Fanpage Grand Plaza Hanoi Hotel đã bị tắt bởi Facebook với lý do có quá nhiều lượt đánh giá bất thường.

“Tạm thời, chúng tôi đã tắt tính năng cho phép mọi người nêu đề xuất mới để đảm bảo phần đề xuất trung thực và tuân thủ chính sách của chúng tôi”, Facebook thông báo.

Kèm theo việc đánh giá dịch vụ kém, cộng đồng mạng cũng cho thấy sự không đồng tình với cách hành xử của nhân viên bằng việc để lại những lời bình luận về sự việc. 

Hoàng Thanh
Từ khóa: Grand Plaza Hotel bảo vệ đuổi người trú mưa

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !