Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng

Kiểu tóc búi gợn sóng phần mái được nhiều người đẹp Việt chọn lựa nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân cũng vô tình cộng thêm tuổi tác với lý do kiểu tóc chưa phù hợp khuôn mặt và không ăn nhập trang phục.
Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 1

Người đẹp Khánh Thi thường chọn kiểu tóc mái gợn sóng khi ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình ghi sóng trực tiếp, vì thế người đẹp rất chỉn chu trong phần hình ảnh của mình, từ trang phục, makeup, kiểu tóc đều được ê kíp của cô chuẩn bị từ trước rất chu đáo. Thời gian vừa qua, người đẹp cũng nhận được đánh giá cao về gu thời trang có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, kiểu tóc mái gợn sóng được cho là hợp thời trang lại khiến nữ kiện tướng trở nên già dặn hơn so với tuổi thật.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 2

Ở mùa thi Bước nhảy hoàn vũ 2013, nữ giám khảo tiếp tục chọn kiểu mái gợn sóng này, phần mái bồng, uốn lượn có phần phức tạp, vô tình tăng thêm tuổi tác cho người đẹp đang ở ngưỡng 32.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 3

Kiểu tóc để lộ phần trán cao, phần mái xoăn tiếp tục khiến người đẹp già dặn.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 4

Kiểu tóc cầu kỳ của Khánh Thi tiếp tục nhận được đánh giá thấp.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 5

Là người mẫu thời trang, Ngọc Quyên có nhiều biến hóa đa dạng cho phần hình ảnh của mình, đặc biệt, tại nhiều sự kiện làng giải trí, cô luôn khiến cánh truyền thông bất ngờ với những màn ''lột xác'' mới mẻ, khi nữ tính, khi cá tính, lúc lại nóng bỏng. So với nhiều hình ảnh thành công, thì hình tượng với tóc mái xoăn uốn lượn lại khiến người đẹp nhận được đánh giá thấp nhất. Kiểu tóc khiến khuôn mặt người đẹp trở nên đứng tuổi, ở nhiều góc nhìn cô trở nên kém sắc vì kiểu tóc già dặn so với khuôn mặt, và thiếu ăn nhập trang phục.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 6

Người mẫu Kim Dung cũng trở nên đứng tuổi hơn khi chọn mái xoắn.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 7

Nữ diễn viên múa Linh Nga có phần khéo léo khi chọn kiểu mái xoắn nhẹ, phần mái cong gợn được đưa ra ngoài có phần tinh tế hơn và làm giảm độ bồng giúp khuôn mặt cô mới mẻ và không mắc lỗi tăng tuổi tác như nhiều người đẹp khác. Tuy nhiên, cách đan tóc mái và phần búi tóc sau đầu lại vô tình cộng thêm tuổi tác cho người đẹp. Kiểu tóc sang trọng nhưng dễ dàng khiến các người đẹp như được cộng thêm vài tuổi.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 8

Nữ MC Yumi Dương cũng gặp phải lỗi già dặn so với tuổi khi cô mạnh dạn để kiểu mái xoắn kết hợp cùng tóc tém. Phần mái bồng bềnh, gợn sóng vô tình khiến người đẹp đứng tuổi hơn dù cô chỉ mới sinh năm 1990.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 9

Khánh My cũng có chung nhận xét với nhiều người đẹp trên, kiểu mái xoắn của cô có phần phức tạp hơn ở kiểu cách gợn sóng. Cách chọn kiểu búi cao và nhiều xoắn vô tình khiến phần tóc rườm ra hơn vô tình khiến người đẹp như được cộng thêm vài tuổi.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 10

Nữ ca sĩ Vy Oanh nhiều lần bị chê trách vì trang phục rườm rà sến sẩm. Với mái tóc, người đẹp cũng hiếm khi nhận được lời khen, kiểu tóc búi phần mái uốn nhẹ có phong cách quí phái của giọng ca Đồng xanh vô tình khiến cô trở nên già dặn hơn so với tuổi.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 11

Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm mất điểm vì kiểu tóc mái xoắn chưa phù hợp với khuôn mặt, cách chọn kiểu tóc cũng khiến người đẹp già thêm vài tuổi.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 12

Ca sĩ Thu Thủy từng gây ấn tượng với cách búi phần mái, thế nhưng kiểu tóc lại khiến cô mắc lỗi cộng thêm tuổi tác, cách vấn tóc cũng chưa phù hợp với trang phục hiện đại.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 13

Á hậu Ngọc Oanh cũng là một trong số những người đẹp chuộng kiểu tóc này, tuy nhiên, cách búi xoắn nghiêng về một mái khiến khuôn mặt cô kém thon gọn và vô tình thêm tuổi tác.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 14

Diễm My 9X chọn kiểu tóc cổ điển khi diện trang phục áo dài truyền thống, mái tóc búi kết hợp cùng tóc mái cầu kỳ vô tình khiến người đẹp thêm tuổi. Khó ai có thể nhận ra cô chỉ sinh năm 1990.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 15

Diễn viên Vân Trang với kiểu mái xoắn gợn sóng, nhìn cô cá tính và phong cách hơn thường ngày, thế nhưng kiểu mái kết hợp thiếu phù hợp với phần búi tóc đánh rối không giúp người đẹp nhận thêm điểm về phong cách, kiểu tóc cũng khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 già hơn vài tuổi.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 16

Kiểu tóc búi gọn gàng, nhưng phần mái gợn sóng cầu kỳ khiến khuôn mặt nữ diễn viên trở nên thiếu thanh thoát, cách búi tóc và phần mái khiến Vân Trang trở nên đứng tuổi.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 17

Hoa hậu Hương Giang cũng từng tự hại mình với kiểu tóc không phù hợp.

Người đẹp Việt 'dừ' vì tóc mái gợn sóng - ảnh 18

Phần tóc mái uốn lượn cũng khiến người đẹp trở nên già dặn so với thời điểm trẻ trung mới vào nghề.

Linh Đan

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !