Khu du lịch sinh thái Nam Ô sẽ mở 5 lối xuống biển phục vụ cộng đồng

Dự án khu du lịch sinh thái Nam Ô bố trí 5 lối xuống biển để phục vụ cộng đồng. Chủ đầu tư đã hợp tác cùng Kiến trúc sư Bill Bensley “ông hoàng của những khu nghỉ dưỡng" để thực hiện dự án.

Bố trí 5 lối xuống biển phục vụ cộng đồng

Ngày 8/2, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Trung Thủy Đà Nẵng cho hay, sau khi UBND TP Đà Nẵng có Quyết định 5401/QĐ-UBND (ngày 26/11/2019) phê duyệt điều chỉnh Tổng mặt bằng quy hoạch Khu du lịch sinh thái Nam Ô, với sự hướng dẫn của các sở, ban, ngành cùng sự phối hợp của chính quyền địa phương, hiện Trung Thủy Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thiện những công tác cuối cùng để đủ điều kiện khởi công xây dựng Khu du lịch sinh thái Nam Ô.

Quy hoạch điều chỉnh Tổng mặt bằng chi tiết 1/500 Khu du lịch sinh thái Nam Ô được phê duyệt theo Quyết định5401/QĐ-UBND của UBND TP Đà Nẵng.

Công ty bố trí 5 lối xuống biển để phục vụ cộng đồng. Kể cả trong quá trình xây dựng, Trung Thủy Đà Nẵng vẫn cam kết mở các lối xuống biển để người dân thuận tiện đi lại và luôn có các biện pháp cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người dân” – Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết nói.

Theo quy hoạch, 5 lối xuống biển được được bố trí cụ thể ở các vị trí cuối đường Nguyễn Tất Thành, giữa dự án, cụm Lăng Ngư Ông và Miếu Âm Hồn, phía Nam ghềnh Nam Ô và phía Bắc ghềnh Nam Ô.

Thực hiện quyết định của UBND TP Đà Nẵng điều chỉnh đưa ghềnh Nam Ô ra khỏi quy hoạch dự án, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết cho biết, Trung Thủy Đà Nẵng sẽ phối hợp với chính quyền TP và địa phương trong công tác quản lý, tôn tạo, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường sinh thái trên ghềnh Nam Ô để phục vụ du lịch cộng đồng.

Cùng với đó, Trung Thủy Đà Nẵng cũng sẽ thực hiện nghiêm túc việc điều chỉnh đưa bãi cát ra khỏi quy hoạch dự án để phục vụ cộng đồng; điều chỉnh mở rộng đường dân sinh hiện trạng từ 4m thành 5,5m (5m đường, 0,5m cây xanh).

Trung Thủy Đà Nẵng hợp tác cùng Kiến trúc sư Bill Bensley - nhân vật được Tạp chí Times (Mỹ) bình chọn là “ông hoàng của những khu nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh” để thực hiện dự án.

Tại các vị trí xuống biển không xây dựng tường rào.

Mở rộng đường dân sinh và xây dựng tường rào theo giấy phép

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết cho biết, hiện Trung Thủy Đà Nẵng đang tiến hành xây dựng mở rộng đường dân sinh và tường rào dự án. Theo đúng cam kết với chính quyền địa phương và người dân, Trung Thủy Đà Nẵng đang xây dựng mở rộng đường dân sinh tại khu vực giáp ranh dự án và dựng tường rào bao quanh khu vực dự án.

Cụ thể, mở rộng đường dân sinh hiện trạng từ 4m lên 5m.

Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết khẳng định, với mong muốn phát triển du lịch văn hóa tâm linh như một nét đẹp đặc trưng của vùng đất Nam Ô, Trung Thủy Đà Nẵng cam kết giữ nguyên vị trí các công trình đền miếu hiện hữu trong khu vực dự án.

Đồng thời sẽ phối hợp với người dân địa phương, các sở, ban, ngành và các cơ quan chuyên môn để thực hiện bảo tồn, trung tu các công trình trong phạm vi dự án này nhằm phục vụ đời sống văn hóa xã hội của người dân và du khách.

Bên cạnh đó, Trung Thủy Đà Nẵng đang tiếp tục làm việc với Sở Du lịch Đà Nẵng để triển khai thực hiện Đề án du lịch cộng đồng để thực hiện những cam kết an sinh xã hội với người dân Nam Ô.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng Công ty Trung Thủy KTS Bill Bensley Tạp chí Times (Mỹ) phù thủy resort Khu du lịch sinh thái Nam Ô ghềnh Nam Ô

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !