Khởi động cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt 2019

Ngày 5/7, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo (Trung ương Đoàn TNCS HCM), Đại sứ quán Isreal tại Việt Nam và Cty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) đã tổ chức họp báo Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo – Startup Hunt chủ đề du lịch năm 2019.

Cuộc thi chính thức được phát động từ hôm nay 5/7.

Thành phần dự thi gồm thanh niên đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam, có ý tưởng hoặc dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch; các cá nhân, nhóm cá nhân trong độ tuổi thanh niên là người nước ngoài có dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ 5/7- 29/8 với 3 vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết. BTC sẽ thành lập Hội đồng để lựa chọn 20 trên tổng số các dự án gửi về từ toàn quốc để tham dự Vòng Chung khảo.

Tại Vòng Chung khảo, các tác giả/nhóm tác giả sẽ nhận được tư vấn của các chuyên gia qua hình thức trực tuyến trong thời gian 2 tuần để hoàn thiện sản phẩm, dự án của mình. Trước ngày 21/8, 20 tác giả sẽ chuẩn bị 1 video trình bày về dự án của mình và gửi về cho Ban Tổ chức qua đường link Yotube. Hội đồng giám khảo sẽ hội ý, chấm điểm và chọn lựa 5 dự án/sản phẩm xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết.

Vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội trong các ngày 28-29/8, trong đó ngày đầu tiên các tác giả/nhóm tác giả sẽ được làm việc trực tiếp với các chuyên gia để hoàn thiện phần thuyết trình và ngày thứ hai các tác giả/nhóm tác giả sẽ trình bày phần thuyết trình dự án/sản phẩm của mình trước hội đồng giám khảo.

BTC sẽ chọn lựa để trao 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải Khuyến khích, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

N. Huyền
Từ khóa: Khởi động Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo Trung ương Đoàn TNCS HCM Đại sứ quán Isreal tại Việt Nam Cty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường ALMA

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !