Công ty bất động sản của Đường 'Nhuệ' đóng thuế 0 đồng

Mặc dù luôn khoe hình ảnh giàu có trên mạng xã hội, sở hữu hàng trăm lô đất, nhưng công ty bất động sản do vợ chồng Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương làm chủ luôn báo cáo thua lỗ.

Chi cục trưởng Chi cục thuế TP Thái Bình Nguyễn Văn Duẩn cho biết, công ty Đường Dương, đại diện pháp lý là bà Nguyễn Thị Dương thực hiện nghĩa vụ khai báo thuế do đơn vị quản lý. Nhiều năm liền công ty này thường xuyên khai báo doanh số bằng “0” và không phát sinh thuế phải nộp.

Theo công bố, công ty Đường Dương được thành lập ngày 6/2/2015, chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, buôn bán tổng hợp, vận tải, nhà hàng, dịch vụ ăn uống, cho thuê xe có động cơ… Hiện DN vẫn hiển thị trạng thái "đang hoạt động".

Công ty bất động sản của Đường 'Nhuệ' đóng thuế 0 đồng
Tham gia đấu giá với tư cách cá nhân được cho là thủ đoạn để không phải đóng thuế thu nhập DN của vợ chồng Nguyễn Xuân Đường.

“Nếu họ trốn thuế sẽ bị xử lý ngay. Họ còn khai không phát sinh số thuế phải nộp nên không có nợ đọng, tức có kê khai thuế nhưng doanh số bằng 0 nên không phải nộp thuế”, lãnh đạo Chi cục Thuế nói.

Trên thực tế, việc làm ăn chính của công ty này là tham gia các cuộc đấu giá đất ở trên địa bàn. Tuy nhiên, các lần tham gia đấu giá, vợ chồng Đường - Dương đều tham gia tư cách cá nhân hoặc thông quan "tay chân" của họ.

Vì vậy, rất khó để kiểm soát và quản lý. Ngoài ra, vị này cho biết thêm, sau những lần khai báo thuế của công ty Đường Dương, đơn vị cũng đã mời lên làm việc nhưng DN vẫn giữ bài kinh doanh không có lợi nhuận.

Ông Duẩn cho biết, sau khi vợ chồng Dương - Đường bị bắt, Công an tỉnh đã đến Cục Thuế tỉnh Thái Bình và Chi cục Thuế TP Thái Bình để làm việc về các nội dung liên quan.

Theo tìm hiểu, Công an tỉnh đã thu thập nhiều hồ sơ tài liệu liên quan đấu giá đất đai tại Trung tâm đấu giá; Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Thái Bình và Trung tâm phát triển quỹ đất tại các huyện Đông Hưng, Kiến Xương... Nhiều cán bộ được triệu tập để làm việc và vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, Thượng tá Nguyễn Thanh Trường cho biết, cơ quan đã chỉ đạo cho công an cơ sở nơi những người tố giác, báo tin cư trú, làm việc thường xuyên nắm tình hình, kịp thời phát hiện ngăn chặn những hành vi xâm hại người tố giác. Đồng thời, chỉ đạo cơ quan điều tra hướng dẫn họ thông tin ngay những biểu hiện bị đe doạ, xâm hại để áp dụng các biện pháp bảo vệ họ khi cần thiết. 

Đang hoàn tất thủ tục đình chỉ Giám đốc Trung tâm đấu giá

Chiều qua, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình Trần Hữu Hiệp cho biết, cơ quan đang hoàn tất các thủ tục khai trừ Đảng, đình chỉ chức vụ đối với Giám đốc Trung tâm dịch vụ đấu giá Phạm Văn Hiệp - người bị bắt tạm giam chiều 16/4 về tội danh “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ”.

Theo Giám đốc Sở Tư pháp, ông Phạm Văn Hiệp do Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình bổ nhiệm chức danh, do đó, quy trình khai trừ Đảng, đình chỉ công tác phải thông qua các cuộc họp với Đảng ủy khối các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.

“Anh này còn là Bí thư chi bộ của Trung tâm dịch vụ Đấu giá đất - đơn vị sự nghiệp có thu nên việc khai trừ Đảng phải thực hiện theo đúng quy trình” - Giám đốc Sở Tư pháp nói và cho biết, trong thời gian sớm nhất, sẽ họp các cơ quan liên quan để giao quyền phụ trách Trung tâm cho người khác.

Nhóm PV

 

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !