Huế: Quốc lộ nghìn tỷ đứt gãy, đầy 'ổ gà, ổ voi' vẫn... thu phí đã được sửa chữa

Chủ đầu tư dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) đã khắc phục các ‘ổ gà, ổ voi’ để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi Infonet có bài viết“Huế: Quốc lộ nghìn tỷ nứt gãy, đầy ‘ổ gà, ổ voi’ vẫn thu phí... đều đều” phản ánh tình trạng mặt đường QL1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) xuất hiện “ổ gà, ổ voi” dày đặc khiến cho nhiều lái xe lưu thông đi qua bức xúc, thì mới đây đã được chủ đầu tư khẩn trương đến sửa chữa, khắc phục các đoạn bị hư hỏng.

Đoạn gần ngã ba La Sơn (huyện Phú Lộc) đã được thảm nhựa lại.

Theo ghi nhận của PV Infonet, các đoạn bị hư hỏng nặng đã được đơn vị quản lý, vận hành tuyến đường đưa máy móc đến cào bóc và thảm nhựa lại đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông. Bên cạnh đó, hàng loạt các vị trí bong tróc nhỏ cũng được xử lý triệt để.

Thông tin với PV Infonet, ông Trần Văn Tuấn – Phụ trách quản lý bảo trì đường bộ Công ty TNHH Trùng Phương cho biết, sau khi có thông tin phản ánh của PV Infonet và quá trình tiến hành kiểm tra phát hiện hư hỏng trên tuyến đường do Công ty TNHH Trùng Phương làm chủ đầu tư, đơn vị đã khẩn trương khắc phục sửa chữa các đoạn bị bong tróc, hằn lún.

“Đơn vị đã tiến hành bóc các chỗ bị hư hỏng và thảm nhựa lại, khi thời tiết ổn định trong thời gian tới sẽ tiếp tục sửa chữa các đoạn bị nhẹ để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông” – ông Trần Văn Tuấn cho hay.

Ngã ba La Sơn đã sửa chữa xong và chỉ còn khâu kẻ chỉ làn đường là hoàn thiện.

Trao đổi với thêm với PV Infonet, ông Nguyễn Đình Phúc – Phó Giám đốc Ban quản lý dự án 4 (Bộ GTVT) thông tin, tiếp nhận được văn bản thông báo của Chi cục Quản lý đường bộ II.6 về việc QL1A đoạn Km848+875 đến Km890+200 qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) bị bong tróc, Ban quản lý dự án 4 đã tiến hành khắc phục ngay các chỗ bị bong tróc trên mặt đường.

"Tuy nhiên, sau này tiếp tục bị hư hỏng nên phải sửa chữa tiếp để đảm bảo an toàn giao thông. Hiện nay, đơn vị đã khắc phục xong và trước khi hết bảo hành sẽ còn kiểm tra lại để bàn giao tuyến đường” – ông Nguyễn Đình Phúc cho biết thêm.

Theo chủ đầu tư dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế), mặt đường hằn lún, bong tróc “ổ gà, ổ voi” trên QL1A là do thời tiết trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế khắc nghiệt nên xảy ra hiện tượng hư hỏng cục bộ một số đoạn và đơn vị cũng phải thường xuyên sửa chữa, khắc phục sau khi phát hiện đúng như Infonet đã phản ánh.

Hình ảnh đơn vị thi công khắc phục các vị trí hư hỏng trên QL1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Ban quản lý dự án 4 tiến hành khắc phục các đoạn bị hư hỏng.

Tranh thủ thời tiết thuận lợi bóc và vá lại các chỗ bị bong tróc.

Những chỗ bị bong tróc cũng được đổ trám lại nhựa.

Trước đó, Infonet đã có bài viết phản ánh tình trạng QL1A đoạn qua tỉnh Thừa Thiên – Huế xuất hiện nhiều đoạn bị hư hỏng nặng, nhiều "ổ voi, ổ gà", bong tróc, hằn lún sâu xuất hiện trên mặt đường.

Đặc biệt, đoạn từ trạm thu phí Phú Bài (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho đến trạm thu phí Bắc Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) nhưng cung đường vẫn được thu phí... đều đều.

Hà Oai
Từ khóa: Khắc phục Sửa chữa Quốc lộ nghìn tỷ Đầy ‘ổ gà ổ voi’ Thừa Thiên Huế Phú Lộc Hầm Phước Tượng.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !