HLV Park Hang-seo sẽ dùng "ngôn ngữ cơ thể" đối phó với CĐV Malaysia

Sân Bukit Jalil ở trận bán kết lượt đi sẽ không còn chỗ trống và không khí trên các khán đài với 90 nghìn CĐV sẽ rất sôi động và ầm ĩ. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo đã có cách để chỉ đạo học trò bất chấp tiếng ồn.

Đúng 19h45 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với đội chủ nhà Malaysia. Đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn và thử thách khi đối thủ không còn dễ chơi như tại vòng bảng.

Lần gặp nhau đó, ĐT Việt Nam đã thắng với tỷ số 2-0 tại Mỹ Đình. Lần gặp lại này, mọi thứ chắc chắn sẽ khác rất nhiều. Malaysia ngày một mạnh mẽ hơn, tự tin hơn nhất là sau khi hạ Thái Lan ở vòng bán kết.

Đặc biệt là ở trận đấu này, đội bóng có biệt danh “những chú hổ” sẽ nhận được sự cổ vũ lớn từ NHM trên khán đài sân Bukit Jalil với sức chứa tới 90.000 người. Đây là một thách thức rất lớn đối với bất kỳ đội bóng nào ở ĐNÁ chứ không riêng gì Việt Nam.

Hiểu rõ sức ép lớn từ phía CĐV đội chủ nhà, tHLV Park Hang-seo đã có những động thái giúp học trò tự tin hơn trong những buổi tập đã qua. Ở cuộc họp báo vừa diễn ra cách đây ít giờ, HLV người Hàn Quốc đã chia sẻ: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng, tôi đã dặn các học trò phải bình tĩnh, tự tin vì sân nhà của Malaysia có sức chứa quá lớn, sẽ có rất nhiều áp lực từ khán giả. Nhưng những ngày qua ở Malaysia, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ để đương đầu với đối thủ này".

Nói về sức ép từ các CĐV tại sân Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo khẳng định sự cuồng nhiệt của các CĐV sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc chỉ đạo chiến thuật trên sân từ các HLV. Tuy nhiên ông đã lường trước và có phương án hữu hiệu để đối phó. HLV 59 tuổi này cho biết: “Ngày mai là sẽ có rất nhiều khán giả, tôi đã nói cầu thủ phải bình tĩnh. Chắc chắn sân vận động sẽ náo nhiệt và ầm ĩ, nhưng đó không phải là vấn đề lớn vì tôi sẽ chỉ đạo cầu thủ bằng những ký hiệu, cử chỉ hành động của cơ thể". Tuyên bố của HLV Park Hang-seo khiến các phóng viên dự họp báo rất bất ngờ, đặc biệt là phóng viên nước chủ nhà.

Để giúp các học trò thoải mái hơn về tư tưởng, HLV Park Hang-seo cũng từ chối tiêt lộ mục tiêu ông hướng đến ở trận lượt đi này. Điều ông quan tâm nhất là làm sao giúp các cầu thủ còn rất trẻ của ĐT Việt Nam vượt qua sức ép để có được kết quả tốt.

Ông cho biết: "Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình và chưa có nhiều kinh nghiệm chơi trong một sân vân động như vậy. Tôi nói họ rằng không có nhiều cơ hội để thi đấu trong điều kiện như vậy và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Về phần mình, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia rất tự tin tuyên bố: "Chắc chắn là HLV Park Hang-seo đã có những phương án cho học trò của ông ấy khi thi đấu ở Bukit Jalil. Tuy nhiên chúng tôi cũng có cách riêng. Trận ở Hà Nội, chúng tôi đã chơi tốt nhưng mắc một số lỗi nhỏ nên trả giá bằng 2 bàn thua. 

Lần này sẽ khác, tôi tự tin Malaysia sẽ tạo nên bất ngờ cho Việt Nam trong trận đấu ngày mai. Trên sân nhà Malaysia sẽ chơi tấn công nhưng vẫn lưu ý chiến thuật phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam. Chuỗi trận bất bại của tuyển Việt Nam sẽ bị chặn lại".

Hoàng Nam

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !