HLV Park Hang-seo khẳng định chưa từng chỉ đạo học trò "đá láo"

Trong cuộc họp báo diễn ra sáng nay (14/12) tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo thẳng thừng khẳng định không có chuyện các cầu thủ Việt Nam được cho phép đá láo, đá xấu với đối thủ.

HLV Park Hang-seo

Sáng nay (14/12), 1 ngày trước khi diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, HLV hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã có những chia sẻ về các vấn đề liên quan đến trận đấu trong cuộc họp báo.

Với lợi thế có được là 2 bàn thắng cùng kết quả hòa ở trận lượt đi cùng việc sẽ được chơi trên sân nhà Mỹ Đình ở trận lượt về, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất tự tin vào cơ hội ĐT Việt Nam đạt được kết quả tốt.

HLV người Hàn Quốc khẳng định: "Tôi với cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu ngày mai, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất. ĐT Việt Nam đã thành công tại Bukit Jalil, hy vọng tại Mỹ Đình vào ngày mai, NHM sẽ cổ vũ hết mình với đội tuyển, đó là động lực để ĐT Việt Nam thi đấu thành công trong trận cuối cùng của giải".

HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận, hơn lúc nào hết, ông cùng các học trò đang khao khát một chức vô địch để khép lại một năm thi đấu thành công trọn vẹn.

Ông chia sẻ: "Trong 1 năm qua, chúng tôi có những giải đấu khá thành công, như giải đấu U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) và Asiad (Indonesia), mặc dù đã vào chung kết và bán kết nhưng chưa có chức vô địch. Bởi vậy, tôi hy vọng ở AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam có thể bước lên bục vinh quang".

HLV của ĐT Việt Nam cũng rất kỳ vọng trong trận đấu ngày mai, NHM sẽ đến thật đông và cổ vũ nhiệt tình cho ông cùng các học trò.

"Ngày mai ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà, sự cổ vũ của NHM sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực, bởi vậy tôi hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ ra sân với tâm lý tốt nhất ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018", HLV Park Hang-seo nói.

Đại diện phóng viên Malaysia đã có câu hỏi về việc có thông tin cho rằng ĐT Việt Nam đá quá rắn và đá xấu, HLV Park Hang-seo đã đáp lại rất thẳng thắng rằng đó là điều lạ lùng. "Tôi chưa từng chỉ đạo cầu thủ Việt Nam chơi rắn hay có ý gây chấn thương cho đối phương. Câu hỏi của phóng viên là có ý nhắm vào tôi...", HLV 59 tuổi cho biết. 

Ông Park Hang-seo khẳng định: "Tôi yêu công việc của mình tại Việt Nam, hạnh phúc khi NHM quan tâm. Với tôi, đó là trách nhiệm để mang về kết quả tốt nhất hài lòng nhất tới NHM. Tôi cũng biết tại Hàn Quốc rất nhiều người xem Việt Nam thi đấu, điều đó càng làm tôi có trách nhiệm hơn với công việc của mình."

Trong khi đó HLV đội khách Tan Cheng Hoe cũng thể hiện quyết tâm cao khi cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Cầu thủ Malaysia sẽ ra sân thi đấu đầy năng lượng, tích cực trong trận đấu tới. Việt Nam đang có lợi thế cả về bàn thắng và sân nhà nhưng chúng tôi có sự tự tin và quyết tâm.

Trận lượt về sẽ có cường độ cao hơn và chúng tôi cần tập trung đề phòng Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi sẽ không bị áp lực và chơi tốt khi nhập cuộc, tấn công, kiểm soát bóng và ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam để lật ngược thế cờ”. 

Vào lúc 19h00 chiều nay (14/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập chính thức cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Vào lúc 17h30, ĐT Malaysia cũng có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước khi chính thức bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 15/12.

Hoàng Nam

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !