Hàng trăm du khách xuất hành trong ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020

Thay vì quan niệm chỉ ăn Tết, rất đông gia đình đã chuyển sang chơi Tết và coi dịp Tết là một kỳ nghỉ đúng nghĩa để cùng nhau khám phá, tận hưởng những hành trình mới lạ.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch mùa Xuân nói chung và dịp Tết Nguyên đán nói riêng ngày càng tăng. Thay vì quan niệm chỉ ăn Tết, rất đông gia đình đã chuyển sang chơi Tết và coi đây là một kỳ nghỉ để cùng nhau khám phá, tận hưởng những hành trình mới lạ.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch mùa Xuân nói chung và dịp Tết Nguyên đán nói riêng ngày càng tăng.

Theo thống kê, mùa du lịch Tết Âm lịch 2019, lượng khách du xuân của Vietravel tăng 25 – 30% so với năm 2019, chỉ riêng trong dịp Tết Âm lịch công ty lữ hành này phục vụ trên 40.000 lượt khách.

Để đáp ứng được nhu cầu du lịch tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, công ty này đã làm việc với các đối tác hàng không, đối tác cung cấp dịch vụ từ trước khoảng 5- 6 tháng trước, để đảm bảo luôn đưa ra sản phẩm có giá cạnh tranh, nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất cho du khách.

Nhiều gia đình chọn đi du lịch vào những này nghỉ Tết.

Các hành trình tour được đưa tới du khách trong dịp Tết Canh Tý năm nay cũng vô cùng đa dạng, nhưng nhìn chung các tour trong nước từ 1- 4 ngày, tour nước ngoài có thời gian từ 4 - 6 ngày đang được du khách yêu thích lựa chọn, vì thời gian chuyến đi phù hợp với thời gian nghỉ Tết.

Về thị trường du lịch, có thể kể tới các khu vực được du khách yêu thích như: Bali (Indonesia), Maldives, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu hay Mỹ... Đối với thị trường trong nước, các điểm đến Bắc Trung bộ (Đà Nẵng – Huế), Đà Lạt, Nha Trang… cũng là những lựa chọn hàng đầu của du khách.

Các em nhỏ thích thú được bố mẹ cho đi du lịch ngày Tết.

Đã thành thông lệ, vào sáng mùng 1 Tết, công ty lữ hành này đều long trọng tổ chức lễ xuất hành đầu năm tại trụ sở chính và các chi nhánh trên toàn quốc.

Toàn bộ du khách đi tour trong dịp Tết Canh Tý sẽ được nhận “lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD.

Bên cạnh đó, các đoàn cũng đều được chuẩn bị thêm bánh chưng, giò chả, dưa hành… để bữa ăn trong các hành trình vẫn đậm đà hương vị ngày Tết cổ truyền dù đi tour trong nước hay quốc tế.

Toàn bộ du khách đi tour trong dịp Tết sẽ được nhận “lộc Xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD.

Đặc biệt, đi chùa lễ Phật đầu năm mới cũng là nét đẹp truyền thống của nhiều người Việt Nam. Chính vì vậy, trong dịp đầu xuân Canh Tý này du lịch kết hợp hành hương, chiêm bái trở nên phổ biến.

Gần thì là các tuyến du xuân miền Bắc, đi theo tour trọn gói từ 1-2 ngày có mức giá chỉ từ 500 ngàn đồng trở lên (đã bao gồm xe vận chuyển, vé thăm quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm và bữa ăn) cũng đang hút khách du Xuân đầu năm.

Tuyến tâm linh Châu Á có thời gian dao động từ 3 đến 6 ngày như Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Ấn Độ, Ấn Độ - Nepal… cũng là những điểm hành hương nước ngoài được nhiều du khách Việt Nam đăng ký du Xuân thời điểm này.

Đơn cử, tuyến Ấn Độ và Ấn Độ - Nepal được Vietravel tổ chức bay thẳng bằng máy bay thuê bao nguyên chuyến, tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí nên được nhiều Phật tử, du khách lựa chọn đi tham quan ngay trong những ngày đầu tiên của năm Canh Tý này.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietravel tổ chức charter chiêm bái đất Phật Ấn Độ dịp đầu năm. Hàng trăm du khách xuất hành đầu Xuân đi các tour tham quan này đã được hãng chuẩn bị đầy đủ đồ lễ, hướng dẫn viên am hiểu tuyến điểm để giúp du khách toàn tâm cho chuyến đi, có một kì trải nghiệm đúng nghĩa.

Anh Hùng
Từ khóa: mùng 1 tết du khách lữ hành tết năm mới du xuân đi chơi tết tết nguyên đán

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !