Hà Nội: Quán bar cho khách "xõa" xuyên đêm giữa mùa dịch đã vi phạm nhiều lần

Bất chấp quy định của TP Hà Nội về phòng dịch Covid-19, quán bar ở phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) vẫn lén lút cho khách sử dụng ma túy, "thác loạn" xuyên đêm trong vỏ bọc "đóng cửa".

Trưa 27/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tiến hành điều tra, xử lý quán bar ở phường Dịch Vọng cho hơn 50 khách cùng nhân viên “xõa” xuyên đêm, trong nhóm này có 5 đối tượng dương tính với chất ma túy, bất chấp yêu cầu đóng cửa để phòng dịch Covid-19.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, quán bar này đã bị lực lượng công an xử lý rất nhiều lần rồi nhưng đến lúc này (ngày 25/3 - PV) vẫn hoạt động. Chính vì vậy, cơ quan chức năng sẽ xử lý nặng với quán này.

Nhóm thanh niên dương tính với chất ma túy.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, trong nhóm người "xõa" xuyên đêm ở quán bar này có cả người Hàn Quốc. Vụ việc đang được cơ quan Công an phường Dịch Vọng tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 1h20 ngày 25/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một quán bar trên địa bàn phường Dịch Vọng vẫn lén lút hoạt động, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động của thành phố.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra cơ sở trên. Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có người bên trong nhưng đóng cửa nên không thể vào. Đến 6h ngày 25/3, công an yêu cầu cơ sở này mở cửa để kiểm tra.

Qua kiểm tra, cơ sở đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh. Không những vậy, Công an còn phát hiện trong quán có 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình N20 (khí cười), 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisha không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và lập hồ sơ xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật ở quán bar.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND TP Hà Nội đã có công văn yêu tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh dịch vụ không cần thiết như: karaoke, massage, quán bar, vũ trường, kinh doanh trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân vận động, các môn thể thao đông người... nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, tránh lây lan dịch Covid-19 trên địa bàn. Công an Hà Nội triển khai lực lượng, phối hợp các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.
Sông Yên

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !