Hà Nội, Nha Trang trong top 10 thành phố châu Á đáng để... hưởng tuần trăng mật

Trang Thetravel vừa đưa ra danh sách 10 thành phố tốt nhất châu Á để hưởng tuần trăng mật. Điều rất thú vị là Hà Nội và Nha Trang có tên trong danh sách này khi lần lượt đứng ở các vị trí số 2 và số 10.

Đi hưởng tuần trăng mật là khoảng thời gian rất hạnh phúc đối với một số cặp đôi may mắn sau khi cưới. Một tuần trăng mật đến chỉ sau khi hai người chọn cách thắt nút và đưa ra quyết định dành phần còn lại của cuộc đời họ. 

Tuần trăng mật cũng là thời gian để cặp đôi có một chút xa cách với gia đình và tận hưởng cuộc sống mới bên nhau như vợ chồng mới cưới. Do đó, việc lựa chọn được những địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật cũng... không đơn giản.

Danh sách 10 thành phố dưới đây ở châu Á chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Trong số này có 2 thành phố là những hòn đảo cực kì xinh đẹp gồm: El Nido của Philippines (số 1) và Koh Rong của Campuchia (đứng số 3).

Nếu đam mê rừng núi, thành phố Tea Country của Sri Lanka (số 4), Luang Prabang của Lào (số 5), Chiang Mai của Thái Lan (số 9) là những địa chỉ đáng để lưu ý.

Nếu bạn muốn nằm dài trên các bãi biển cát trắng tắm nắng và thích các hoạt động ngoài trời thì thiên đường du lịch Bali của Indonesia (số 8) và Nha Trang của Việt Nam (số 10) là nơi nên đi.

Còn nếu bạn muốn chút sôi động trong các hộp đêm, muốn ngắm nghĩa phố phường và thưởng thức các món ăn ngon thì thủ đô Hà Nội của Việt Nam (số 2); thủ đô của Singapore (số 7) và cố đô Kyoto của Nhật Bản (số 6) là những địa chỉ tuyệt vời.

Các bạn sắp cưới còn chần chừ gì nữa, hãy book vé máy bay để chuẩn bị cho chuyến đi đầy ý nghĩa của mình thôi, để tận hưởng tuần trăng mật ý nghĩa nhất bên người bạn đời.

1.EL NIDO, THE PHILIPPINES

2.HANOI, VIETNAM

3.KOH RONG ISLAND, CAMBODIA

4.TEA COUNTRY, SRI LANKA

5.LUANG PRABANG, LAOS

6.KYOTO, JAPAN

7.SINGAPORE

8.BALI, INDONESIA

9.CHIANG MAI, THAILAND

10.NHA TRANG, VIETNAM

Nam Phương
Từ khóa: Tuần trăng mật Top 10 thành phố Du lịch Hà Nội El Nido Philippines Koh Rong Campuchia Tea Country Sri Lanka Luang Prabang Lào Chiang Mai Thái Lan Bali Indonesia Nha Trang Việt Nam Singapore Kyoto Nhật Bản Thiên đường nghỉ dưỡng

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !