Hà Nội: Hiểm họa từ những hố ga tử thần trên đường Phạm Văn Đồng đang thi công

Do đang trong quá trình thi công nên dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng gần đây xuất hiện rất nhiều nắp hố ga trồi lên trên mặt đường. Những nắp hố ga này như những cái bẫy, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cho người dân mỗi khi qua đây.

Theo ghi nhận của phóng viên Infonet, thời gian gần đây dọc đoạn đường Phạm Văn đồng xuất hiện nhiều nắp hố ga trồi hẳn lên mặt đường, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Video: Hiểm họa từ những hố ga tử thần trên đường Phạm Văn Đồng.
Do đang trong quá trình thi công, nên những nắp hố ga (xây dựng trước) trên đường Phạm Văn Đồng cao hơn mặt đường khoảng 5 đến 10cm, để lộ nguyên khung sắt. Thậm chí, có những hố ga các thanh sắt lòi lên khỏi mặt đường như những bàn chông, rình rập nguy hiểm cho người đi đường.

Theo anh Cao Văn Thuật, một người dân sống tại khu vực này: "Hố ga được làm trước, đường làm sau nên hố ga cao hơn mặt đường là điều không thể tránh khỏi". Được biết, sau khi xây dựng hố ga sẽ có một lớp beton nhựa được trải mặt đường, khi đó nắp hố ga sẽ có cao độ ngang mặt đường.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được trên đường Phạm Văn Đồng:

Khi đi qua hố ga, chiếc xe ô tô này gần như bị chạm sát gầm xe.

Người thanh niên này phải nhổm cả người lên khi không may xe máy lao vào nắp hố ga.

Hố ga hiện lên rất nhiều trên đường Phạm Văn Đồng, trở thành những cái bẫy cho người đi đường mỗi khi sáng sớm và chiều tối.

Những hố ga này sẽ gây hiểm họa lớn cho những người tham gia giao thông qua khu vực này do đường đang thi công cũng không có đèn chiếu sáng.

Đường trên cao Phạm Văn Đồng cũng đang gấp rút lao dầm và hoàn thiện.

Khi hoàn thành đường Phạm Văn Đồng sẽ là tuyến đường quan trọng nơi cửa ngõ phía Bắc của thủ đô.

Sau khi trải thảm beton nhựa, mặt đường sẽ bằng phẳng và những nắp hố ga này cũng sẽ... "chìm xuống" bằng với mặt đường.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đổ beton những thanh sắt cạnh hố ga trồi lên mặt đường đang như cái bẫy với người đi đường.

Các hố ga tình rập nguy hiểm cho người dân mỗi khi sáng sớm và chiều tối qua đây.

Hàng ngày có rất đông phương tiện qua đây. Nhiều người cảm thấy ái ngại với những nắp hố ga này.

Theo dự kiến, dự án đường Phạm Văn Đồng sẽ thông xe toàn tuyến trước kỉ niệm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10; và hoàn thành toàn bộ dự án trong năm 2019.

Anh Hùng
Từ khóa: hiểm họa tai nạn giao thông hố ga nắp hố ga đường phạm văn đồng phạm văn đồng cổ nhuế

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !