Hà Nội: Cụ ông 80 tuổi kể lại phút kinh hoàng kẻ chạy xe ôm đánh mình nhập viện

Dù rất đau nhưng ông Lâm vẫn gắng gượng nói: “Tôi bị tai biến khoảng hơn 1 năm qua hằng ngày phải “làm bạn” với 4 bức tường và bệnh viện. Nhưng trước đây, tôi cũng từng làm nghề lái xe ôm ở khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai hơn 10 năm”.

Chiều 12/11, ông Dương Đức Lâm (80 tuổi, ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) đang nằm điều trị, theo dõi chấn thương tại Bệnh viện 354 đã có cuộc trò chuyện với PV Infonet.

Ông Lâm cho biết: “Sáng 12/11, tôi mang xe máy ra khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai (quận Ba Đình) ngồi tại đây thì bị Phạm Ngọc Lân (45 tuổi, phường Liễu Giai) chạy xe ôm hành hung chấn thương phải nhập viện điều trị”.

Ông Lâm đang được điều trị tại bệnh viện.

Dù rất đau nhưng ông Lâm vẫn gắn gượng nói: “Tôi bị tai biến khoảng hơn 1 năm qua hằng ngày phải “làm bạn” với 4 bức tường và bệnh viện. Nhưng trước đây, tôi cũng từng làm nghề lái xe ôm ở khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai hơn 10 năm.

Tuy nhiên, kể từ khi bị tai biến tôi bỏ nghề và điều trị tại nhà. Nhưng ở nhà buồn chán quá nên hai hôm nay tôi ra khu vực ngã tư Đội Cấn để hóng gió cho thoáng mát, hứng chút ánh nắng mặt trời. Sáng nay tôi vừa dựng xe lên ngồi được lúc thì người đàn ông kia lại gần nói “ông đi ra khỏi chỗ này”.

Tôi nói không đi đâu cả, tôi ra đây cho thoáng chứ có làm gì đâu. Thế rồi người này dùng súng cao su bắn vào đầu và ngực tôi. Ngay sau đó, anh ta xô tôi ngã ra rồi đấm đá liên tiếp vào người. Tôi có tranh giành khách đâu mà đánh tôi dã man quá”.

Thẻ hội viên Hội cựu chiến binh của ông Lâm.

Ngoài ra, ông Lâm cũng thông tin thêm: “Tôi từng biết mặt người đàn ông đánh mình nhưng không biết tên. Tôi đau ốm lâu nay nên cũng chưa từng xô xát, tranh giành vị trí làm nghề xe ôm với người này. Kể như tôi có quá đáng hay sao thì người kia đánh đã đành. Nhưng tôi không nói gì mà anh ta lại hành xử côn đồ như vậy”.

Người đàn ông 80 tuổi này cho biết, ông từng 12 năm tham gia kháng chiến chống Mỹ. Ông Lâm cũng là hội viên Hội cựu chiến binh phường Liễu Giai. Nói thêm về hoàn cảnh gia đình, ông Lâm cũng vô cùng buồn rầu.

“Hoàn cảnh gia đình có hai vợ chồng không con. Trước đây tôi có một người con nhưng bị sát hại ở Thái Nguyên 7 năm rồi, vợ chồng nó lại không có con. Con dâu sau đó lập gia đình mới nên  nhà tôi chỉ còn lại hai vợ chồng già.

Tôi trước còn làm xe ôm kiếm đồng ra đồng vào, nhưng từ khi bị tai biến thì không làm gì được. Vợ tôi trước cũng làm ở bảo tàng nhưng nghỉ sớm, nên hai vợ chồng không có lương. Vợ sáng sớm đi nhặt ve chai bán kiếm kế sinh nhai”, ông Lâm tâm sự.

Theo ông Lâm, mọi việc để cơ quan công an điều tra xử lý. Được biết, sau vụ việc này người nhà tài xế xe ôm Phạm Ngọc Lân cũng đã có mặt chăm sóc cho ông Lâm.

Sông Yên
Từ khóa: đánh cụ ông nạn nhân cụ ông 8 tuổi công an ba đình liễu giai Hà nội

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !