Frank Lampard: Muốn tiến xa, các chân sút đội tuyển Anh cần lạnh lùng hơn

Huyền thoại của đội tuyển Anh và CLB Chelsea Frank Lampard đã có những phát biểu mang tính chỉ bảo đàn em sau khi đội tuyển Anh giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Tunisia đêm qua, trong trận đấu đầu tiên của cả hai đội tại VCK World Cup 2018.

Bình luận trên kênh truyền hình BBC, cựu cầu thủ từng ghi 29 bàn thắng cho đội tuyển "Tam sư" kêu gọi các chân sút của đội bóng này cần lạnh lùng, quyết đoán hơn trước khung thành của đối phương nếu muốn lọt vào vòng trong.

Cựu tiền vệ đội tuyển Anh và Chelsea Frank Lampard. Ảnh: BBC.

Mặc dù dành chiến thắng trước đại diện đến từ châu Phi, nhưng các học trò của HLV Gareth Southgate đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn, nhất là trong hiệp 1.

Khi còn thi đấu, Frank Lampard chơi ở vị trí hộ công và được mệnh danh “người không phổi” và là sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình tuyển Anh tham dự 3 kỳ World Cup 2006, 2010 và 2014. Ở cấp độ CLB, Lampard đang giữ kỷ lục ghi bàn cho Chelsea với 211 bàn thắng.

Lampard cũng bày tỏ sự lạc quan với lối chơi của thầy trò HLV Gareth Southgate khi có những cầu thủ trẻ có thể tạo đột biến như Dele Alli, Raheem Sterling, Harry Kane và Lingard.

“Chúng ta đều vui mừng vì có những cầu thủ tấn công hiện tại. Không nhiều đội bóng có thể tạo đột biến với những cầu thủ tài năng như Dele Alli, Raheem Sterling, Harry Kane và Lingard.” Frank Lampard nói.

“Nhưng rõ ràng họ cần phải hiệu quả hơn trong lối chơi để có thể tiến xa hơn ở giải đấu này. Tôi nghĩ hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ của chúng ta sẽ được cải thiện trong những trận đấu tới.”

"Tam sư" đã có chiến thắng vất vả trước Tunisia. Ảnh: Reuters.

Một huyền thoại khác của đội tuyển Anh là cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng những cơ hội được các cầu thủ Anh tạo ra cho thấy sự thay đổi tích cực trong lối chơi của đội tuyển.

“Thật tuyệt vời khi chúng ta ngồi đây để nói với những cơ hội được tạo ra. Trong các giải đấu trước, chúng ta đã ngồi đây và nói rằng đội tuyển của chúng ta thiếu ý tưởng và bế tắc trong lối chơi. Tôi nghĩ các học trò của HLV Gareth Southgate đã có thừa sự tự tin cần thiết.”

Tại World Cup 2014, đội tuyển Anh đã không thể vượt qua vòng loại sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Ý và Uruguay.

Những chú sư tử Anh sẽ có trận tiếp theo gặp đội tuyển Panama, đội vừa để thua 0-3 trước Bỉ, vào 19h ngày 24/6 tới.

Bảng xếp hạng 4 đội tại bảng G sau lượt trận đầu tiên.

PV

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !