Đội tuyển Bỉ: Thông tin mới về cầu thủ, đội hình dự kiến trận Pháp vs Bỉ ngày 11/7

Trong số 4 đội lọt vào bán kết World Cup 2018, đội tuyển Pháp và Bỉ đang là 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Dưới đây là những thông tin mới nhất về danh sách cầu thủ, đội hình thi đấu dự kiến của đội tuyển Bỉ trận Pháp vs Bỉ ngày 11/7.

Trận bán kết giữa Pháp vs Bỉ diễn ra vào 01h00 sáng 11/7 hứa hẹn sẽ là cuộc đấu giữa những hảo thủ thượng thặng

Đội tuyển Bỉ: HLV Roberto Martinez

Thông tin lực lượng trước trận đấu của đội tuyển Bỉ trước trận Bỉ vs Pháp tại bán kết World Cup 2018:

Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Bỉ: 3-4-3, gồm: Eden Hazard, Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne; Yannick Ferreira-Carrasco, Axel Witsel, Marouane Fellaini, Nacer Chadli; Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Toby Alderweireld

Đội hình ra sân dự kiến của tuyển Bỉ trong trận bán kết World Cup 2018 Pháp vs Bỉ ngày 11/7

Trong đó, cầu thủ Thomas Meunier sẽ vắng mặt trong trận đấu này bởi trước đó, Thomas Meunier đã nhận 2 thẻ vàng.

Kết quả vòng loại của tuyển Bỉ:

Kết thúc vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Bỉ ghi được 9 điểm, đứng đầu bảng G

Đoàn quân của HLV Roberto Martinez kết thúc loạt trận vòng loại tại VCK World Cup 2018 ghi được 9 điểm đứng đầu bảng G với kết quả ghi được 9 bàn thắng, lọt lưới 2 bàn.

Cụ thể, Bỉ thắng tuyển Panama 3-0, thắng tuyển Tunisia 5-2 và thắng Anh với tỷ số 1-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ đã lội ngược dòng, thắng chung cuộc 3-2 với đội tuyển Nhật Bản. Tính từ vòng loại đến 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ đã ghi được 12 bàn, để lọt lưới 4 bàn.

Tại vòng tứ kết, Bỉ xuất sắc đánh bại Brazil, thẳng tiến vào bán kết. Bỉ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.

Nhận định về đội tuyển Bỉ:

Bỉ là một trong những đội bóng được đánh giá rất cao với dàn ngôi sao như Romelu Lukaku, Eden Hazard, Dries Mertens, Kevin De Bruyne... được kỳ vọng sẽ tiến tới trận chung kết.

Thầy trò huấn luyện viên Roberto Martinez giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018 với thành tích ấn tượng khi có 9 trận thắng và chỉ hòa 1 trận. Đội tuyển Bỉ tiến bộ nhanh trong những năm qua khi sở hữu khá nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Với đội hình đẳng cấp cùng những trung vệ dày dạn kinh nghiệm dự kiến trong trận bán kết, đội tuyển Bỉ sẽ chia cắt Mbappe, Griezmann, Kante với Pogba hay Giroud ở tuyến trên.

Cùng với lối tấn công đa dạng của Bỉ và những cầu thủ đẳng cấp Hazard, De Bruyne, Lukaku dưới tài dẫn dắt của HLV Roberto Martinez nhạy bén về chiến thuật, Bỉ có thể vượt qua Pháp để vào chung kết.

Danh sách cầu thủ Bỉ:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Koen Casteels (Wolfsburg)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Laurent Ciman (Los Angeles FC), Leander Dendoncker (Anderlecht), Vincent Kompany (Manchester City), Thomas Meunier (Paris Saint-Germain), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Yannick Carrasco (Dalian Yifang), Kevin de Bruyne (Manchester City), Mousa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Youri Tielemans (Monaco), Axel Witsel (Tianjin Quanjian), Nacer Chadli (West Bromwich Albion)

Tiền đạo: Michy Batshuayi (Chelsea), Eden Hazard (Chelsea), Thorgan Hazard (Borussia Mönchengladbach), Romelu Lukaku (Manchester United), Dries Mertens (Napoli), Adnan Januzaj (Real Sociedad)

Phút 14 trận tứ kết, từ quả đá phạt góc, cầu thủ Kompany (Bỉ) nhảy lên đánh đầu không trúng bóng khiến Fernandinho (Brazil) đánh đầu phá bóng lỗi, đi thẳng về lưới nhà.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ là đội tuyển cấp quốc gia của Bỉ do Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ quản lý.

Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Bỉ là trận gặp đội tuyển Pháp vào năm 1904. Thành tích tốt nhất của đội cho đến nay là vị trí thứ tư của World Cup 1986 và ngôi vị á quân của Euro 1980.

Bỉ có trận đấu chính thức đầu tiên vào ngày 1 tháng 5 năm 1904 là trận hoà 3-3 trước đội tuyển Pháp.

Đội tuyển Bỉ có biệt danh là Những con quỷ đỏ do phóng viên Pierre Walckiers đặt cho sau trận thắng 3-2 trước Hà Lan (Rotterdam, 1906).

Hơn sáu thập kỉ sau, Bỉ trở thành một trong những đội bóng mạnh, tuy không vô địch các giải đấu lớn nhưng đối thủ không dễ vượt qua họ, kể cả ở sân nhà hay sân khách. Chìa khoá thành công của đội tuyển là việc sử dụng bẫy việt vị, một chiến thuật phòng ngự được phát triển trong thập niên 1960, ban đầu tại câu lạc bộ Anderlecht của huấn luyện viên người Pháp Pierre Sinibaldi.


Kim Hoàn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !