Những ly trà yêu thương tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch

Giữa trưa hè oi ả, những ly trà xanh tự nhiên, thanh mát TH true TEA được trao tận tay các bác sỹ, nhân viên y tế như làm vơi bớt cái nóng nực và nỗi vất vả của những con người đang làm việc nơi tuyến đầu chống dịch.

{keywords}
Những chai trà xanh vị chanh tự nhiên mát lạnh góp phần hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch giải tỏa cơn khát và tăng sức đề kháng.

Hơn 3 tháng qua, TP.HCM căng mình chống dịch. Số ca nhiễm ngày một tăng nhanh chóng, các khu phong tỏa xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thành phố, các bệnh viện dã chiến được cấp tốc xây dựng để đón bệnh nhân mới. Trước diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh, lực lượng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế… đối mặt với áp lực rất lớn.

Tại các chốt kiểm dịch, lực lượng cán bộ phải hoạt động 24/24 kiểm soát người dân thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, đảm bảo dịch bệnh không lây lan… Tại các bệnh viện, các y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc ngày đêm không ngừng nghỉ để chăm sóc, điều trị, giành giật mạng sống bệnh nhân Covid-19 từ tay tử thần.

Thấu hiểu những nỗi vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch, Tập đoàn TH đã trao tặng 72.000 sản phẩm bao gồm sữa tươi sạch và nước trà xanh tự nhiên TH true TEA đến các bệnh viện dã chiến và các chốt kiểm soát dịch trên khắp địa bàn thành phố.

{keywords}
Những chuyến xe tỏa đi khắp các quận huyện đến từng bệnh viện, chốt kiểm dịch để trao tặng thức uống tốt cho sức khỏe tới lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Sáng cuối tuần vừa qua, những chuyến xe chở các thùng trà TH true TEA đã rong ruổi trên khắp các con đường Sài Gòn để đến các bệnh viện, các chốt kiểm dịch. Các cán bộ, nhân viên y tế nhanh chóng, khẩn trương ra nhận hàng và đưa vào nơi tập kết. Mỗi phần quà đong đầy yêu thương, là sự khích lệ, là động lực giúp lực lượng tuyến đầu cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

{keywords}
Những chai trà xanh tự nhiên mát lành tặng Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cùng 29 bệnh viện, bệnh viện dã chiến, cơ sở thu dung điều trị Covid-19 sẽ giúp lực lượng tuyến đầu TP.HCM giải tỏa cơn khát và tăng sức đề kháng phòng chống dịch bệnh.

Những giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi, với một ly sữa, một chai trà sẽ giúp lực lượng tuyến đầu chống dịch vừa giải tỏa cơn khát, vừa tăng sức đề kháng phòng chống dịch bệnh.

{keywords}
Một điều dưỡng tại cơ sở thu dung, điều trị Covid-19 ở quận Bình Thạnh và giây phút nghỉ ngơi cùng bình trà thơm mát, xua bớt nỗi vất vả trường kỳ… 

Thời gian vừa qua, trước tình hình dịch bệnh nguy hiểm, Tập đoàn TH đã có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu, chung tay cùng lực lượng tuyến đầu và người dân đẩy lùi dịch bệnh trị giá gần 100 tỷ đồng.

"Đợt chống dịch thứ tư này vô cùng căng thẳng, đặc biệt là TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Hơn bao giờ hết, đây là lúc cần phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái. Không chỉ TH chúng tôi mà các doanh nghiệp khác tùy theo sức mình đều kịp thời hỗ trợ nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Những thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu và tốt cho sức khỏe như sữa tươi, nước trà tự nhiên, nước trái cây tự nhiên là tấm lòng của chúng tôi gửi tới lực lượng tuyến đầu, các y bác sĩ đã vất vả ngày đêm, mong các y bác sĩ luôn giữ gìn sức khỏe và tinh thần lạc quan, bởi các anh chị, các bạn chính là chỗ dựa của người dân cả nước trong cuộc chiến thực sự chống Covid-19", đại diện của Tập đoàn TH chia sẻ.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020 tới nay, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã chung tay đóng góp kịp thời các sản phẩm và thiết bị y tế trị giá gần 100 tỷ đồng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.
Trong đợt tặng sản phẩm gần đây, 72.000 ly sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH - có sản phẩm mới ra mắt: Trà tự nhiên TH true TEA. Bộ sản phẩm gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên, trong đó đợt tặng này chủ yếu trao tặng trà xanh vị chanh tự nhiên. Nguyên liệu dùng cho TH true TEA là trà Shan Tuyết trồng ở cao nguyên Hà Giang, được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe và đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất VietGAP. Nguồn nước sử dụng cho TH true TEA được lấy từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên – Nghệ An), kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức.
{keywords}

Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của những lá trà đặc sản. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, TH true TEA giàu chất chống oxy hóa, giàu các hoạt chất giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch.

Minh An

Agribank dành hơn 100 tỷ đồng hỗ trợ người khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, với mong muốn mọi người, mọi nhà được đón Tết an vui, đầm ấm, Agribank dành hơn 100 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách trên cả nước.

Chơi hụi online, 3 chị em gái mất tiền tỷ, còn bị thách 'kiện tưng bừng đi'

Với hình thức huy động góp phường (hụi) online trên mạng xã hội, hàng chục người ở Nghệ An bị chủ phường tuyên bố không có khả năng trả nợ, trong đó trường hợp đặc biệt là một gia đình có 3 chị em cùng tham gia.

Người đàn ông miền Tây hơn 10 năm vận động trồng cây thuốc chữa bệnh miễn phí

Hơn 10 năm nay, lương y Phạm Văn Hiểm miệt mài 'đi từng ngõ, gõ từng nhà', vận động bà con trồng cây thuốc nam, chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Người mẹ kể lại thời khắc bố bạo hành con gái rạn xương vai

Khi bố đang hát với bạn, cháu bé cứ đòi mẹ mở sang tivi để xem. Thấy vậy, người mẹ mang con ra ngoài đánh thì xảy ra sự việc bố bạo hành con gái rạn xương vai.

Những buổi ‘hẹn cùng thanh xuân’ dành riêng người cao tuổi

Chương trình truyền hình thực tế “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV tổ chức, sắp lên sóng VTV3 ngày 22/10, gửi gắm thông điệp tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người đến người cao tuổi.

Đà Nẵng: Mang 'Ba Na Hills xuống phố'

Công ty CPDV Cáp treo Bà Nà vừa đưa vào vận hành Nhà hàng Little Ba Na Hills - một không gian thư giãn, trải nghiệm mới mẻ và mang đậm dấu ấn của miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills.

Áo đấu và huy chương giải chạy VPIM 2023 ‘đốn tim’ cộng đồng runner

Ban Tổ chức giải chạy VPIM 2023 vừa công bố hình ảnh áo đấu và huy chương VPIM 2023 trên fanpage, thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng runner.

Hơn 1 triệu ly sữa tiếp tục đồng hành cùng trẻ nhỏ đón năm học mới

Ngay trong những ngày đầu năm học mới 2023-2024, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước.

Khám phá thiên đường ẩm thực Bà Nà Hills

Nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon quên lối về khi đến Bà Nà Hills, bạn đã bỏ lỡ một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ bậc nhất trong chuyến du hí tại thành phố bên sông Hàn.

Hơn 1 triệu ly sữa đón học sinh vùng khó đến trường

Vào năm học mới 2023-2024 sắp tới đây, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !