Đổ xô đi thuê màn hình khủng xem U23 Việt Nam - Uzbekistan đá chung kết

Nhu cầu thuê màn hình LED cỡ lớn hay mua các mẫu TV kích cỡ màn hình lớn tăng cao trong thời gian trở lại đây, khi trận chung kết Giải U23 châu Á 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan sắp diễn ra trong ít giờ nữa.

"Cháy hàng" màn hình LED cỡ lớn

Đổ xô đi thuê màn hình khủng xem U23 Việt Nam - Uzbekistan đá chung kết - ảnh 1

Nhiều điểm công cộng được lắp màn hình lớn. (Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa sẽ diễn ra trận chung kết Giải U23 châu Á 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan. Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, các Sở VHTT&DL đã bố trí triển khai lắp 15 màn hình LED cỡ lớn tại các điểm công cộng để phục vụ nhân dân theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam - Uzbekistan bắt đầu diễn ra từ 15h, ngày 27/1. Tuy nhiên, nhu cầu thuê các loại màn hình LED kích cỡ lớn vẫn tăng đột biến trong dịp này.

Khảo sát tại một số cửa hàng cho thuê màn hình tại Hà Nội, tình trạng cháy hàng xảy ra tại nhiều cửa hàng cho thuê màn hình LED.

Chị K.Hương, giảng viên một trường đại học tại Hà Nội cho hay, mấy ngày nay chị đang phải chạy đôn chạy đáo tìm thuê màn hình LED để phục vụ cho sinh viên trong trường có điều kiện theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam - Uzbekistan. Tuy nhiên, đến thời điểm này nhiều nơi đã báo hết hàng hoặc tăng cao giá thuê.

“Tôi đã gọi điện thỏa thuận và chuẩn bị ký hợp đồng với một cửa hàng với mức giá 750.000 đồng/m2. Nhưng một lúc sau họ lại thông báo đã hết hàng. Liên hệ đến một đơn vị cung cấp khác thì được thông báo vẫn còn hàng nhưng giá thuê lại tăng lên tới 2.000.000 đồng/m2, tăng gấp 2 - 3 lần so với ngày thường", chị Hương cho biết. 

Đến thời điểm hiện tại, nhiều cửa hàng cho thuê màn hình cho biết đã hết hàng. Đối tượng thuê chủ yếu là các quán cafe, công ty, tòa nhà chung cư...

Nhu cầu mua TV màn hình lớn tăng cao

Đổ xô đi thuê màn hình khủng xem U23 Việt Nam - Uzbekistan đá chung kết - ảnh 2

Một chương trình khuyến mãi tại siêu thị điện máy.

Không chỉ có nhu cầu xem tập trung, do trùng với thời điểm cuối năm nên nhiều người cũng quyết định xuống tiền mua các TV màn hình lớn để theo dõi trận tường thuật trực tiếp tại nhà. Chia sẻ từ đại diện một hệ thống siêu thị điện máy, chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 châu Á 2018 phần nào tác động đến thị trường. Theo đánh giá, dù không tăng đột biến nhưng sức mua sản phẩm TV tăng đáng kể.

Hầu hết các siêu thị điện máy đều nhanh chóng tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân sự kiện này để kích thích sức mua trong dịp cuối năm. Tại hệ thống siêu thị Điện máy xanh đang có những chương trình đặc biệt để kích cầu cho TV và hỗ trợ người dùng mua TV, đặc biệt là TV màn hình lớn.

Hệ thống siêu thị Điện máy xanh đang thực hiện chương trình giảm giá TV đến 23% mừng chiến thằng của đội tuyển U23 Việt Nam được rất nhiều khách hàng quan tâm. Các sản phẩm được giảm giá là Samsung Smart TV 49 inch, 55 inch, Panasonic Smart TV 49 inch, LG Smart TV 55 inch...Trần Anh cũng thực hiện chương trình giảm giá 30% đối với các smart TV của các hãng lớn như LG, Samsung, Toshiba, TCL... và màn hình lớn 49 inch hoặc 55 inch.

Trong khi đó, một hệ thống siêu thị khác là MediaMart ngay lập tức tung ra chương trình khuyến mại chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam với 23.000 sản phẩm giá rẻ. Trong đó, giảm giá sốc các nhiều loại màn hình TV để phục vụ nhu cầu khách hàng. Theo chia sẻ của đại diện hệ thống siêu thị Điện máy xanh, tính chung về số lượng và giá trị của dòng TV đều tăng 44% so với 1 tuần trước. Trong đó, các mẫu TV màn hình kích cỡ lớn có sức tăng trưởng tốt nhất.

Cụ thể, các dòng TV tăng mạnh nhất là TV LED màn hình 75 inch có mức tăng gấp đôi, TV LED và OLED màn hình 55 inch có sức tiêu thụ tăng 66%. Chủ yếu là sản phẩm từ các thương hiệu như Sony, Samsung, LG, Panasonic. TV màn hình nhỏ 25 inch (duy nhất có Asanzo) cũng tăng 62%, tiếp đến là màn hình kích thước 49 inch (tăng 76%) LED và QLED cũng từ các thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay.

D.V

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !