Diễn biến khó lường tại đường 250 tỷ đồng chưa thông đã nứt toác

Dù chưa thông tuyến, chưa đưa vào sử dụng nhưng tuyến đường tránh Chư Sê (Gia Lai) đã nứt toác, gây mất an toàn giao thông. Vết nứt chính kéo dài khoảng 130m, sâu, rộng 20cm và ngày càng lớn hơn.

Vết nứt trên đường tránh Chư Sê ngày càng lớn hơn.

Ngày 10/9, ông Mai Anh Đồng, Giám đốc Công ty Cổ phần 471 (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang nỗ lực phối hợp với các cơ quan chuyên môn, tìm biện pháp hạn chế thiệt hại do tình trạng nứt, sụt trên tuyến đường tránh Chư Sê (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Trao đổi về nguyên nhân gây ra sụt, nứt đường, ông Đồng thông tin, đơn vị vẫn đang chờ kết quả của các cơ quan chuyên môn. Hiện tại, các công nhân đang thu dọn tấm ốp mái ta luy, tôn lượn sóng trên đoạn đường bị sụt, nứt để hạn chế thiệt hại.

Cũng theo ông Đồng, do vết nứt lớn, nghiêm trọng nên đơn vị phải chờ kết luận của các cơ quan chuyên môn, tìm ra nguyên nhân chính xác để khắc phục triệt để, đảm bảo tính bền vững, ổn định của đường.

Còn theo ghi nhận thực tế của phóng viên, trên tuyến đường tránh Chư Sê, các vết nứt ngày càng lớn, sâu, khiến mặt đường hư hỏng nặng hơn, có nơi lún sâu gần nửa mét theo phương thẳng đứng.

Như Infonet đã đưa tin trước đó, ngày 2/9, trên đường tránh Chư Sê xuất hiện các vết nứt dài khoảng 130m, sâu và rộng khoảng 20cm, đe dọa đến an toàn giao thông. Bộ Giao thông Vận tải cùng các cơ quan đã có văn bản, yêu cầu Ban quản lý Dự án 6 (Bộ Giao thông Vận tải-đơn vị chủ đầu tư) khẩn trương có biện pháp khắc phục.

Lực lượng công nhân đang thu dọn một số công trình phụ bên đường.

Các chuyên gia địa chất, thủy văn, đơn vị thi công, thiết kế… đã tới hiện trường, triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để tìm nguyên nhân khiến đường bị nứt nhưng đến nay chưa có kết quả.

Được biết, đường tránh Chư Sê được khởi công từ giữa tháng 5/2018, có chiều dài hơn 11km, tổng mức đầu tư gần 250 tỷ đồng, do Ban Quản lý Dự án 6 (Bộ Giao thông-Vận tải) làm chủ đầu tư.

Đoạn đường này được chia làm 3 gói thầu. Trong đó, Công ty CP 471 trúng thầu gói thầu số 10 (thi công xây dựng công trình đoạn từ Km7+000 - Km10+821,29). Vào tháng 6/2019, tuyến đường này hoàn thành, được nghiệm thu nhưng chưa thông xe.

Trần Nhân
Từ khóa: Đường tránh Chư Sê Gia Lai Nứt toác Sụt lún Bộ Giao thông Vận tải Ban quản lý Dự án 6

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !