Dịch vụ cắt tóc miễn phí ở Hà Nội 'hút' khách trở lại

Mùa hè đến cùng thời điểm nới lỏng giãn cách xã hội, nhóm thanh niên cắt tóc miễn phí ở Hà Nội lại tất bật với công việc, vừa nâng cao tay nghề, vừa giúp đỡ sinh viên, người lao động nghèo.

Bước vào những ngày nắng nóng đầu hè, Vũ Chí Hiếu cùng một nhóm bạn trẻ trong một học viện tóc ở Hà Nội lại mang đồ nghề đến phố Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cắt tóc miễn phí cho người dân, đặc biệt là người lao động nghèo và sinh viên.

{keywords}
Dịch vụ cắt tóc miễn phí “hút khách” trở lại trong những ngày nắng nóng đầu hè.

Làm quản lý ở một tiệm cắt tóc trên đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), Hiếu rất muốn dùng chính tay nghề của mình để giúp đỡ những người khó khăn như những người lao động nghèo từ các nơi về Hà Nội kiếm sống và các bạn sinh viên không có điều kiện kinh tế. Hiếu tập hợp các học viên đang theo học nghề cắt tóc chia làm các nhóm tới 3 địa điểm cắt tóc miễn phí trên địa bàn TP Hà Nội. Công việc cắt tóc miễn phí như thế này đã được anh và các bạn trẻ duy trì được khoảng 3 năm.

"Những ngày này lượng khách đến đây cắt tóc miễn phí cũng đã bắt đầu tăng lên. Một ngày chúng tôi phục vụ gần 100 người. Việc thực hiện cắt tóc này vừa giúp được những người không có điều kiện về kinh tế bớt được một khoản chi tiêu, lại vừa giúp các học viên có thêm kinh nghiệm, có cơ hội rèn luyện tay nghề", Hiếu chia sẻ.

{keywords}
Vũ Chí Hiếu cùng nhóm thợ cắt tóc miễn phí đã cắt tóc cho rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn suốt 3 năm qua.

Là người đang học nghề, đã tham gia cắt tóc miễn phí được gần 1 năm, anh Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Tham gia cắt tóc miễn phí này giúp ích cho tôi rất nhiều, tôi vừa được rèn luyện nâng cao tay nghề, lại giúp "khách hàng" đỡ mất một khoản chi phí".

{keywords}
Việc cắt tóc miễn phí cũng giúp các học viên nâng cao tay nghề.

Tại điểm cắt tóc miễn phí trên phố Trung Kính ngày 12/5, anh Phạm Văn Sơn cho biết rất hài lòng với việc phục vụ tại đây. “Tôi là sinh viên mới ra trường vẫn chưa tìm được việc làm, tôi đã cắt tóc ở đây vài lần rồi! Tôi rất yên tâm mỗi khi các bạn cắt tóc cho mình. Ở đây, ngoài các bạn học viên còn có những người tay nghề cao đứng chỉ bảo và sửa lỗi sai cho các bạn học viên”.

Lần đầu tiên tới cắt tóc miễn phí, anh Lê Văn Việt (làm nghề giao hàng) cũng rất hài lòng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ thợ cắt tóc ở đây. "Tôi mong ở Hà Nội có nhiều điểm cắt tóc miễn phí hơn nữa để người lao động vất vả như chúng tôi bớt được một khoản chi phí".

{keywords}
Anh Lê Văn Việt rất hài lòng với dịch vụ cắt tóc miễn phí.

Được biết, việc cắt tóc miễn phí ở đây diễn ra khoảng 3 tiếng một ngày, bắt đầu từ 16h. Với những đồ dùng đơn giản như bình xịt nước, chiếc kéo, tông đơ, lược,... mỗi ngày, các bạn trẻ đã mang lại niềm vui cho hàng trăm người.

{keywords}
Mọi đường nét đều được thực hiện tỉ mỉ. Nhiều kiểu tóc bắt nhịp với xu hướng trẻ.
{keywords}
Các bạn học viên cẩn thận cao râu cho "thượng khách".
{keywords}
Một kiểu tóc vừa được hoàn thiện.

Anh Hùng

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !