Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh

Chiến lược gia người Italy đã tạo nên dấu ấn trong trận Sunderland đánh bại Newcastle với tỷ số 3-0 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Ban huấn luyện Sunderland đã đưa ra một quyết định táo bạo khi trao quyền dẫn dắt đội bóng cho HLV Paolo Di Canio. Trong quan điểm và đánh giá của nhiều CĐV, đây là việc làm hết sức điên rồ, bởi chiến lược gia người Italy chưa có bất cứ một phút cầm quân nào ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Premier League là giải đấu khắc nghiệt số 1 châu Âu.

Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh - ảnh 1

"Đấu sĩ" Di Canio xuất hiện ở Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh Sunderland cần một HLV đủ kinh nghiệm để giúp đội bóng thoát khỏi cảnh xuống hạng, thì ban lãnh đạo lại đặt niềm tin vào một người trẻ tuổi nhưng rất cá tính. Nhận lời đề nghị dẫn dắt Sunderland, áp lực đối với HLV Paolo Di Canino là rất lớn, bởi trận đầu tiên cầm quân ở Premier League phải đụng độ đối thủ rất mạnh Chelsea.

Trên sân Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Di Canio đã dẫn trước CLB thành London, nhưng đáng tiếc là họ lại không giữ được chiến thắng khi để đối thủ vượt lên trong hiệp 2. Thất bại trên khiến nhiều CĐV Sunderland nghĩ đến viễn cảnh đội nhà khó trụ hạng thành công. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng mặt khi Di Canio dẫn dắt Sunderland trận thứ hai gặp Newcastle.

Ở trận derby vùng Đông Bắc nước Anh, sức ép phải làm khách trên sân St James' Park là không nhỏ. Trong 13 năm qua, Sunderland chưa từng biết đến hương vị chiến thắng tại đây. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng của HLV Di Canio giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số 3-0. Kết quả này đã mở ra hy vọng cho Sundeland về khả năng trụ hạng.

Lúc này, HLV Di Canio đang được xem là đấu sĩ đem đến sự hấp dẫn cho cuộc đua ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Cùng được 34 điểm với Stoke và Aston Villa, đội bóng do nhà cầm quân người Italy dẫn dắt sẽ phải giành chiến thắng trong 5 trận còn lại của mùa giải. Sau màn khởi động khá ấn tượng, người hâm mộ đang chờ đợi đấu sĩ người Italy tiếp tục thể hiện khả năng trên băng ghế huấn luyện của Sunderland.

Với lịch thi đấu còn lại ở mùa này không quá khó khăn, HLV Di Canio được chờ đợi sẽ tạo nên những chiến thắng thuyết phục hơn trận vượt qua Newcaslte cuối tuần qua.

Những hình ảnh trên mạng của HLV Di Canio sau khi giúp Sunderland thắng trận lịch sử trước Newcastle.

Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh - ảnh 2

HLV Paolo Di Canio cảm thấy là người hùng sau khi ông tiết kiệm được 300 bảng tiền bảo hiểm xe hơi của mình.

Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh - ảnh 3

Cách ăn mừng đã cho thấy cá tính của nhà cầm quân 44 tuổi này.

Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh - ảnh 4

Cách ăn mừng của HLV Di Canio khá giống một điệu nhảy nổi tiếng của ca sỹ Psy

Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh - ảnh 5

Sức mạnh của HLV Di Canio chịu đựng được những cú vào bóng ác ý của Sergio Aguero (Man City).

Di Canio - Đấu sĩ mới của Ngoại hạng Anh - ảnh 6

HLV Di Canio thể hiện cá tính như nhiều đồng nghiệp khác. Nhiều người nhận định ông là "Mourinho mới" của Ngoại hạng Anh

ĐỨC MẠNH

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !