Đêm tân hôn, chồng thản nhiên để một tấm ảnh người yêu cũ trên giường cưới

Tôi khóc như điên dại trước hành động của chồng. Thật không ngờ đêm tân hôn của tôi lại diễn ra trong đau khổ như vậy.

Tôi có một cô bạn thân tên K. Chúng tôi thân nhau từ thời tiểu học đến tận khi hai đứa trưởng thành. Thậm chí hồi nhỏ, tôi còn từng đòi cưới K làm vợ dù bản thân tôi cũng là con gái.

Thế nhưng tình bạn thân ấy của chúng tôi nhanh chóng rạn nứt khi T xuất hiện. Anh là thầy giáo dạy bơi cho chúng tôi. T có thân hình cao ráo, làn da rám nắng nam tính và lịch sự. Ngay từ lần đầu gặp, tôi đã mến ngay anh.

Nhưng người anh theo đuổi lại là K. Mỗi khi đi chơi, cô ấy lại kể tôi nghe về chuyện hai người. Tôi vẫn cười, vẫn khen ngợi hai người đẹp đôi nhưng thật chất rất đau khổ. Đến khi họ chính thức công khai quan hệ, tôi càng đau đớn hơn. Cũng không hiểu sao tôi lại nảy sinh tư tưởng cướp T từ tay bạn thân mình. Nhưng tôi nhanh chóng gạt bỏ ý định đó đi vì sợ phá hỏng tình bạn giữa tôi và K.

Đến khi họ chính thức công khai quan hệ, tôi càng đau đớn hơn. (Ảnh minh họa)

Nhưng tình yêu mà, càng cố kìm nén, càng mãnh liệt hơn. Tôi càng cố không nghĩ đến anh thì lại càng nhớ anh nhiều hơn. Ngay khi ngủ, tôi cũng nhớ anh. Mơ tôi cũng mơ thấy anh.

Trong một lần nhậu say, không kiềm chế được, tôi gọi điện cho T đến đón. Tôi nói rằng nếu anh không đến, tôi sẽ tự tử cho anh xem. Anh đến thật. Nhưng thay vì chịu đi về, tôi đòi vào nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Nếu như T cứng rắn hơn một chút, chắc chắn những đau khổ hôm nay sẽ không xảy ra. Nhưng T lại mềm lòng khi thấy tôi say xỉn, nói yêu anh liên tục và có lẽ anh càng mê mẩn khi thấy tôi mặc váy ngắn, mỏng tang.

Chúng tôi lao vào nhau trong cuồng nhiệt. Kết quả, tôi có thai. Khi báo tin, anh thẫn thờ rồi giận dữ. Anh mắng tôi là thứ ti tiện, dùng cái thai để úp sọt anh. Tôi cười cay đắng, cũng không định giải thích hay bắt buộc anh chịu trách nhiệm gì. Nhưng K biết được. Cô ấy khóc suốt mấy ngày rồi cương quyết chia tay T, cắt đứt quan hệ bạn bè với tôi.

Đêm tân hôn, tôi nằm cuộn tròn dưới nền nhà lạnh lẽo, nước mắt không ngừng rơi. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ anh biết được, họ tìm đến gặp tôi và ép anh cưới. Dưới sức ép của bố mẹ, T đồng ý cưới.

Đêm tân hôn, chồng tôi ngồi ngây người trên giường. Tôi cố tình ôm chặt lấy anh từ phía sau. Đáp lại, anh lạnh nhạt đẩy tôi ra rồi lục tủ lấy một tấm ảnh nhỏ để trên giường. "Cô xuống đất mà ngủ đi. Giường này không có chỗ cho cô". Tôi khóc ròng khi thấy tấm ảnh đó là ảnh của K.

Đêm tân hôn, tôi nằm cuộn tròn dưới nền nhà lạnh lẽo, nước mắt không ngừng rơi. Trên giường, tôi biết chồng cũng không ngủ được vì anh liên tục trăn trở người. Nhưng gây ra lỗi lầm này đâu phải chỉ do một mình tôi, còn có cả lỗi của anh nữa mà.

Giờ tôi chẳng biết phải làm gì với cuộc hôn nhân mới chớm này. Nên tiếp tục hay thôi, dừng lại và làm mẹ đơn thân cho nhẹ nhõm đây? Phải làm sao để K tha thứ cho tôi đây?

Theo T.H.A.N/ Tổ Quốc
Từ khóa: Đêm tân hôn Tân hôn người yêu cũ bạn thân nhà nghỉ thầy giáo tình yêu mẹ đơn thân

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !