David Beckham tiết lộ chuyện gia đình "sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn"

Cựu danh thủ David Beckham đến thăm AIA Việt Nam trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Xuất hiện lịch lãm và đầy phong độ trong sự kiện ngày 9/3 tại TP.HCM, cựu danh thủ người Anh cho biết sở thích của anh là thích nấu ăn cho cả gia đình, Victoria và các con thưởng thức. Anh có thể nấu ăn hàng ngày, Vic và các con thì rất các món anh "đứng bếp", đặc biệt yêu thích mì Ý, shusi... "Là vận động viên nhiều năm, nên tôi luôn chú ý những món ăn tốt cho sức khỏe, chứ không chỉ là ngon mắt và ngon miệng", anh nói.

Beckham trên sân cỏ mini cùng các em nhỏ trong sự kiện "Sống Festival" tại TP.HCM ngày 9/3

"Tôi rất muốn cho các con ăn nhiều rau cải xanh, trái cây. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, anh còn luôn quan tâm đến việc vận động rèn luyện sức khỏe cũng như thời gian nghỉ ngơi, chia sẻ với những người thân trong gia đình".

"Những ngày không phải cuốn theo những kịch trình bận rộn, mỗi khi có thời gian tôi đều ưu tiên dành cho gia đình, ngay cả khi cậu cả Brocklyn 20 tuổi thì mọi sự quan tâm của bố mẹ dành cho con cũng vẫn như vậy. Tôi thích chạy bộ cùng con đến trường. Nói thì dễ hơn làm, nhưng thực sự là tôi muốn trẻ thấy mình nói được làm được, như vậy chắc chắn các con sẽ thấy bố mẹ luôn quan tâm vun đắp cho gia đình và đó là những hình ảnh để trẻ có thể hướng đến", David Beckham trải lòng.

Hà Anh làm MC đồng hànhDavid Beckham tại sự kiện AIA Việt Nam. Trong ảnh cô bế con gái nhỏ chụp ảnh với Beckham và người hâm mộ

 David Beckham đến thăm AIA Việt Nam trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Bước chuyển mình mang tính chiến lược này thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ: “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn là lời hứa thương hiệu súc tích nhất, phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn.”

Lãnh đạo AIA cụp ảnh cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu AIA David Beckham

Kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam và ngôi sao bóng đá người Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới.

David Beckham chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Được có mặt tại Sống Festival hôm nay với các khách hàng, đại lý, nhân viên và người dân ở đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay.”

Sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện “Sống” Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật. Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị của “Sống” Festival là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng.

“Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA được triển khai trên 18 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

“Thông qua chiến dịch AIA Vitality – Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày và trao nhiều phần thưởng khích lệ dành cho những cố gắng của họ. Việc hợp tác với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng, hình thành xu hướng sống khỏe và khuyến khích người dân châu Á tự chăm sóc bản thân tốt hơn”, ông Stuart Spencer nói thêm.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam bày tỏ sự vui mừng: “AIA Việt Nam rất hào hứng khi được tham gia cùng thực hiện những sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn AIA nhằm giúp mọi người trên khắp châu Á ngày càng Sống khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Tôi tin rằng mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường vì chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam đều tốt cho AIA Việt Nam”.
PV
Từ khóa: David Beckham AIA Việt Nam Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA “Sống” Festival Hà Anh

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !