Đại sứ Đức hòa mình cùng người dân Việt Nam nghe nhạc trên phố đi bộ Hồ Gươm

Buổi hòa nhạc của dàn nhạc giao hưởng Đức phục vụ miễn phí người dân Thủ đô tại phố đi bộ quanh Hồ Gươm. đã thu hút đông đảo người xem. Đáng chú ý, buổi hòa nhạc còn đón vị khách rất đặc biệt là Đại sức CHLB Đức tại Việt Nam Christian Berger.

Đại sứ Đức tại Việt NamChristian Berger đã cởi bỏ caravat chúc mừng dàn nhạc, sau màn phát biểu để cùng người dân thưởng thức màn biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng.

Tối qua (20/4), người dân Thủ đô đã được thưởng thức màn biểu diễn của dàn nhạc Landes Jugend Jazz Orchester Hessen đến từ CHLB Đức tại phố đi bộ quanh Hồ Gươm.

Đây là chương trình giao lưu văn hóa được UBND TP Hà Nội, Vietnam Airlines và ĐSQ CHLB Đức phối hợp tổ chức.

Điểm nổi bật của sự kiện lần này được giới thiệu đến công chúng chính là những tiết mục nghệ thuật độc đáo được biểu diễn bởi các nghệ sĩ tài năng đến từ CH Pháp và CHLB Đức.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Tổng Giám đốc VNA Dương Trí Thành, Đại sứChristian Berger cùng người dân Thủ đô thưởng thức nhạc giao hưởng tại phố đi bộ.

Tại sự kiện, Vietnam Airlines (VNA) phối hợp với ĐSQ Đức mời dàn nhạc Landes Jugend Jazz Orchester Hessen đến từ CHLB Đức trình diễn từ 19h-21h trong 2 ngày sự kiện. Dàn nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng đã mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho khán, thính giả tại sự kiện.

Đại sứChristian Berger nán lại rất lâu cùng người dân Thủ đô để nghe hòa nhạc.

Trong ngày 21/4, người dân Thủ đô sẽ tiếp tục được theo dõi màn biểu diễn của biên đạo múa người Pháp gốc Việt Sabastien Lý với tiết mục múa đương đại “Không chỉ là ký ức” từ 16h30 – 18h30.

Tiết mục là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật múa với nghệ thuật thị giác và tương tác công chúng, được trình diễn bởi các nghệ sĩ Pháp và Việt Nam. Các tiết mục hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian lễ hội đậm chất châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội cho khách tham quan sự kiện.

Sự kiện là hoạt động thường kỳ được tổ chức 2 tháng 1 lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND Thành phố Hà Nội.

Trước đó, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được công chúng đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt như: Chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert, Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng…

Dưới đây là một số hình ảnh dàn nhạc giao hưởng của Đức biểu diễn tại phố đi bộ:

Hoàng Nam
Từ khóa: Christian Berger hòa nhạc dàn nhạc giao hưởng phố đi bộ

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !