Đà Nẵng: Trời đổ mưa bất ngờ làm đêm pháo hoa “Tình yêu” thêm lãng mạn!

Cơn mưa bất ngờ tối 15/6 đã không thể làm với bớt sức hấp dẫn của đêm thi thứ 3 mang chủ đề “Tình yêu” trong khuôn khổ Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) mà ngược lại còn khiến những màn trình diễn đẹp tựa dải ngân hà của 2 đội Phần Lan và Ý thêm phần lãng mạn!

Nhiều người đã không khỏi lo lắng khi khoảng hơn nửa giờ trước khi đêm thứ 3 của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) chính thức diễn ra, trời bất ngờ đổ mưa ngày càng nặng hạt. Tuy nhiên màn trình diễn của tân binh JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) và nhà vô địch Parente Fireworks Group (Ý) không vì thế mà kém phần hấp dẫn.

Các nghệ sĩ "cháy" hết mình trong đêm thứ 3 của DIFF 2019

Ngược lại, chính cơn mưa bất ngờ đã khiến thời tiết vào thời điểm diễn ra cuộc thi trở nên mát mẻ sau nhiều ngày Đà Nẵng bị nung bởi cái nắng gay gắt. Và những hạt mưa lấp lánh còn làm cho đêm thi với diva Hồng Nhung trong chương trình nghệ thuật ấn tượng và những màn trình diễn pháo hoa đẹp tựa dải ngân hà của hai đội Phần Lan và Ý càng thêm phần lãng mạn.

Tiếp nối hành trình “Cội nguồn” và “Mầm sống”, đêm pháo hoa thứ ba với chủ đề “Tình yêu” thực sự là một bản hòa ca tưới mát tâm hồn người xem, khi đưa khán giả bay bổng trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của tình yêu, qua những khúc ca và điệu vũ của dàn sao hàng đầu Việt Nam, qua âm thanh và ánh sáng biến ảo hết sức tài tình của hai đội pháo hoa Phần Lan và Ý.

Sân khấu đêm "Tình yêu" liên tục “thắp lên ngọn lửa” khát khao cháy bỏng qua các màn trình diễn nghệ thuật của các ca sỹ nổi tiếng như “nữ hoàng EDM” Thảo Trang với ca khúc “Bay lên nhé”, quán quân the Voice 2017 Ali Hoàng Dương với “Tôi nhớ đến em” đầy chất tình, Phương Vy Idol trình diễn “Take me to the river” vô cùng cuốn hút, tiết mục múa dân gian Ý Tarantella uyển chuyển. Đặc biệt, nhạc phẩm bất hủ “L’Italiano” được thể hiện bởi diva Hồng Nhung đã khiến khán giả như được tiếp thêm đam mê và phấn khích.

Màn trình diễn của đội Phần Lan

Bên cạnh chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hai phóng sự về những dòng sông nổi tiếng của Phần Lan và Ý trước mỗi phần trình diễn pháo hoa đã lần lượt đưa khán giả khám phá “đất nước hạnh phúc nhất thế giới” Phần Lan và nước Ý tuyệt đẹp với nhiều công trình kiến trúc, lịch sử có giá trị. Chuyến “du ngoạn” qua màn ảnh khép lại để mở ra hai màn trình diễn nghệ thuật pháo hoa đỉnh cao khiến khán giả tuôn trào xúc cảm.

Tuy là “tân binh” của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB – Phần Lan đã thực sự gây bất ngờ với màn trình diễn pháo hoa tráng. Bằng công nghệ bắn pháo hoa đặc biệt, các pháo thủ đến từ Phần Lan đã tạo nên sự hòa quyện nhịp nhàng của âm nhạc từ rock, metal đến những bài hát cổ điển với các bông pháo đủ hiệu ứng đa dạng. Tất cả đã cống hiến cho khán giả bản giao hưởng tuyệt diệu về tình yêu trên bầu trời Đà Nẵng.

Đặc biệt, JoHo Pyro Professional Fireworks AB sử nhiều pháo hoa đơn, có khả năng tỏa rộng, tạo nhiều góc nhìn khác nhau kết hợp chuyển động theo nhịp điệu âm nhạc để kể câu chuyện thần thoại về người anh hùng Lemminkainen, về tình yêu đôi lứa và tình mẫu tử thiêng liêng bằng ngôn ngữ của pháo hoa và âm nhạc, đưa người xem trải qua đầy đủ cung bậc từ hạnh phúc đến căng thẳng, kịch tính, từ bi thương đến niềm vui vỡ òa của sự hồi sinh, để rồi đọng lại trong lòng một cảm xúc đủ đầy và trọn vẹn của “tình yêu” trong cuộc đời.

Màn trình diễn của đội Ý

Trong khi đó, với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm và từng hai lần đăng quang vô địch cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội Parente Fireworks Group – Ý lại mê hoặc khán giả bằng màn trình diễn mang tên “Drops” mô tả lại hành trình khám phá cội nguồn xúc cảm từ lúc hình thành, được hun đúc và trở nên lớn lao, mạnh mẽ thông qua hiệu ứng, màu sắc, âm thanh đậm chất nghệ thuật.

Họ đã khiến khán giả phải ồ lên thích thú bằng sự hòa quyện giữa âm nhạc đặc biệt và màu sắc của 2.000 quả pháo và hơn 200 công nghệ, hiệu ứng xuyên suốt màn trình diễn. Những bông pháo lung linh của đội Ý bung tỏa nhịp nhàng theo từng phách nhạc rồi chạm tới thẳm sâu mạch nguồn rung động mỗi người, góp phần khiến đêm thứ 3 của DIFF 2019 như một “bộ phim lãng mạn”, nơi tình yêu nảy nở và thăng hoa trong mỗi trái tim khán giả.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, diễn ra từ 01/6/2019 đến hết 06/7/2019, gồm 05 đêm thi với 05 chủ đề: Cội nguồn (01/6/2019, đội Việt Nam – Nga), Mầm sống (08/6/2019, đội Brazil – Bỉ), Tình yêu (15/6/2019, đội Phần Lan – Ý), Sắc màu (22/6/2019, đội Anh – Trung Quốc), Ra khơi (06/7/2019, đêm Chung kết).

DIFF 2019 đang làm nên một mùa hè sôi động tại Đà Nẵng với các hoạt động đồng hành đặc sắc như: Lễ hội đường phố diễn ra vào tối Chủ nhật hàng tuần từ 2/6 – 7/7, từ 18h00 đến 20h30 trên tuyến đường Bạch Đằng; Cuộc thi nhảy Flashmob “Sóng tuổi trẻ” quy mô toàn quốc và đặc biệt là show diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới “Vũ hội Ánh Dương” tại Sun World Ba Na Hills gồm hai suất diễn mỗi ngày và kéo dài đến hết 30/9/2019 với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế, được dàn dựng bởi các tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng pháo hoa quốc tế Ý Phần Lan DIFF 2019 tình yêu

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !