Đã bắt giữ đối tượng hành hung dã man phụ nữ ở Hà Nội

Theo Công an Huyện Thạch Thất, khoảng 20h30 ngày 12/11 đối tượng hành hung dã man người phụ nữ tại làng Bùng, xã Phùng Xá đã bị bắt giữ.

{keywords}
Đối tượng Cấn Ngọc Phán đã bị bắt giữ. Ảnh: CA huyện Thạch Thất

 

Vào khoảng 20h30 ngày 12/11/2021, sau khi xác định đối tượng Cấn Ngọc Phán đang lẩn trốn tại khu vực phường Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội, Công an huyện Thạch Thất đã phối hợp Công an phường Ô Chợ Dừa tổ chức bắt giữ đối tượng.

Theo lực lượng chức năng, nguồn cơn của vụ việc là vào khoảng tháng 7/2021, Cấn Ngọc Phán (SN 1992, trú tại: thôn Bùng – xã Phùng Xá – huyện Thạch Thất – TP. Hà Nội) sử dụng tài khoản Facebook có tên hiển thị “Thẩm Phán” vay của chị T (trú tại: thôn Bùng – xã Phùng Xá – huyện Thạch Thất – TP. Hà Nội) số tiền 500.000 đồng. Sau đó, Phán không sử dụng tài khoản Facebook “Thẩm Phán” nữa và chưa trả chị T số tiền đã vay.

Ngày 16/10/2021, chị T sử dụng Facebook cá nhân đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán với nội dung: “Phán ơi, chị nhắn tin không trả lời, sang chảnh lên em”. Sau đó, chị Nguyễn Thị Thuỷ (SN 1991, trú tại: thôn Bùng – xã Phùng Xá – Thạch Thất) vào bài viết của chị T bình luận nói Phán là chủ quán hát karaoke mà nợ tiền không trả.

Ngày 07/11/2021, Phán vào tài khoản Facebook có tên hiển thị “Thẩm Phán” của Phán thì thấy chị T đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán và Phán đọc được bình luận của chị Thuỷ rồi xoá bài viết của chị T đi.

Sau đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 09/11/2021, Phán đi xe máy đến gặp chị Thuỷ tại cửa hàng hải sản “Chiến Thuỷ” để giải quyết việc mâu thuẫn giữa Phán và chị Thuỷ. Khi Phán đến cửa hàng hải sản thì chị Thuỷ đang ngồi ghế ở trong quán và sử dụng điện thoại. Nhìn thấy chị Thuỷ, Phán dùng chân phải đá liên tiếp vào mặt, ngực, sườn, bụng... khiến chị Thuỷ nằm bất động trên sàn. Lúc này điện thoại Iphone 7 Plus màu vàng của chị Thuỷ rơi, Phán nhặt điện thoại lên rồi đập. Khi chị Thủy bị ngất, Phán liền bỏ trốn khỏi địa phương. Chị Thủy được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Hiện, đối tượng Phán đã được đưa về Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Các mạnh thường quân nhanh chóng hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Về phía nạn nhân, hiện tại vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện 103. Theo người nhà chị Thủy, do chấn thương nặng hiện chi phí tiền thuốc mỗi ngày khoảng 5 triệu đồng chưa kể tiền viện phí. Nạn nhân không có bảo hiểm, không làm được sổ nghèo do không có hộ khẩu tại địa phương.

Vì thế chỉ trong 2 ngày, các mạnh thường quân cũng như người quen trong làng Bùng, xã Phùng Xá đã kêu gọi quyên góp ủng hộ giúp đỡ gia đình nạn nhân được một khoản tiền hơn 70 triệu đồng.

Vụ người phụ nữ bị đánh hôn mê ở Hà Nội: Khởi tố bị can Cấn Ngọc Phán về 2 tội danh

Vụ người phụ nữ bị đánh hôn mê ở Hà Nội: Khởi tố bị can Cấn Ngọc Phán về 2 tội danh

Tối 16/11, trao đổi với PV Infonet, Thượng tá Trần Khải Hoàn, Trưởng Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cấn Ngọc Phán về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Clip hành hung phụ nữ dã man ở Hà Nội: Nạn nhân đang cấp cứu, hình sự vào cuộc

Clip hành hung phụ nữ dã man ở Hà Nội: Nạn nhân đang cấp cứu, hình sự vào cuộc

Đoạn clip ghi lại hành vi của một nam thanh niên hành hung dã man người phụ nữ tới bất tỉnh đang lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Lam Giang

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !