Chủ tịch Đà Nẵng chia sẻ với Tổng Lãnh sự Hàn Quốc về công tác phòng dịch Covid-19

Theo Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND TP Đà Nẵng, ngày 27/2, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ahn Min Sik - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chúc mừng ông Ahn Min Sik được bổ nhiệm Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng, và cho rằng việc thành lập Tổng Lãnh sự quán và bổ nhiệm Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các tỉnh miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng với các địa phương và đối tác Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và ông Ahn Min Sik, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng tại buổi gặp và làm việc ngày 27/2

“TP Đà Nẵng sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Tổng Lãnh sự Hàn Quốc và hỗ trợ công dân Hàn Quốc đến học tập, sinh sống, làm việc và du lịch tại Đà Nẵng” - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

Tại buổi tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông với đất nước và nhân dân Hàn Quốc trong hoàn cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đồng thời cung cấp thông tin về công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Đức Thơ đề nghị Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng phối hợp chặt chẽ với UBND TP Đà Nẵng (đầu mối là Sở Ngoại vụ) trong quá trình phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn về y tế cho cộng đồng, và hỗ trợ một cách tốt nhất cho công dân Hàn Quốc tại Đà Nẵng trước tình hình diễn biến phức tạp do dịch Covid-19 gây ra.

Hai bên cũng thống nhất một số nội dung thúc đẩy quan hệ toàn diện trong năm 2020 như: Tăng cường hơn nữa các hoạt động giao lưu hữu nghị, hợp tác giữa các tổ chức nhân dân của hai nước; phối hợp thúc đẩy giao lưu văn hóa, thể thao, xúc tiến du lịch giữa Đà Nẵng và các địa phương Hàn Quốc.

Phía Hàn Quốc hỗ trợ giới thiệu, quảng bá thông tin về TP Đà Nẵng, đặc biệt về môi trường đầu tư, kinh doanh đến các doanh nghiệp và nhà đầu tư Hàn Quốc nhằm xúc tiến đầu tư trong các lĩnh vực Hàn Quốc có thế mạnh và Đà Nẵng có nhu cầu như du lịch và dịch vụ chất lượng cao, công nghiệp công nghệ cao, kết nối hợp tác xây dựng TP thông minh, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đồng thời, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố tạo điều kiện và hỗ trợ hiệu quả cho công dân Hàn Quốc sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng. Được biết, hiện Đà Nẵng thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác với 5 địa phương của Hàn Quốc gồm: Changwon (1997), Daegu (2004), Hwaseong (2008), Seoul (7/2016) và gần đây nhất là Gyeongsan (4/2017).

Tại Đà Nẵng có 193 dự án đầu tư của Hàn Quốc còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư trên 316 triệu USD. Hàn Quốc là quốc gia đứng đứng thứ 2 về số dự án và đứng thứ 5 trong top các quốc gia chiếm tỷ lệ tổng vốn đầu tư đăng ký cao nhất vào Đà Nẵng.

Hải Châu

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !