Chồng giết vợ tại rạp cưới con vì nghi vợ ngoại tình?

Gần đây, dư luận nơi anh Thành ở xôn xao chị Chanh đi vào miền Nam làm thuê rồi cặp bồ, thậm chí đã có con với người khác. Bức xúc vì lời đồn, Thành nung nấu ý định giết vợ.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ trong ngày cưới con gái xảy ra tại xóm 4, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, có nguồn tin cho rằng nguyên nhân là do người chồng nghi ngờ mình bị cắm sừng.

Theo đó, thời gian gần đây dư luận nơi anh Thành sinh sống rộ lên chuyện chị Chanh, vợ anh bỏ chồng đi vào miền Nam làm thuê rồi cặp bồ. Thậm chí họ còn nói rằng chị này đã có con với 1 người đàn ông khác. Lời đồn ngày một vang ra rồi cũng đến tai anh Thành.

Chồng giết vợ tại rạp cưới con vì nghi vợ ngoại tình? - ảnh 1
Hiện trường nơi anh Thành đâm chết chị Chanh.

Lúc đầu anh không tin đó là sự thật. Tuy nhiên cứ mỗi lần bước ra khỏi nhà lại nghe người ta bàn tán xì xào khiến Thành uất ức, cho rằng mình bị cắm sừng. Thêm vào đó, đã nhiều lần anh Thành năn nỉ vợ trở về để đoàn tụ, xây dựng hanh phúc gia đình nhưng chị Chanh không chịu, vì lẽ đó nên Thành nghi ngờ tin đồn là có thật.

Ông Nguyễn Đức Hỷ, ông ngoại của Nguyễn Văn Thành khi trao đổi với phóng viên cũng nêu ra 3 nguyên nhân dẫn đến việc anh này nhẫn tâm đâm chết vợ. Theo ông Hỷ thì trước hết là do mâu thuẫn vợ chồng đã có từ lâu. Thứ nữa là do chị Chanh tự ý bỏ đi thời gian dài, không chịu liên lạc hoặc về thăm gia đình. Một nguyên nhân nữa dẫn đến hành động của Thành mà ông Hỷ nêu ra đó là có thể do tin đồn không hay từ dư luận về chị Chanh làm cho Thành uất ức, tinh thần kích động dẫn đến hành động đáng tiếc.

Cũng theo ông Hỷ và người thân trong gia đình thì chuyện chị Chanh cặp bồ, sinh con với người khác chỉ là chuyện bịa đặt. “Tôi tin Chanh sẽ không làm như vậy và nó cũng không phải là người như người ta đồn đoán. Thông qua những người quen hay tiếp xúc với Chanh, chúng tôi biết nó đang định về để hàn gắn lại hạnh phúc. Chỉ tại thằng Thành “cả giận mất khôn” để rồi gây ra hậu quả đau lòng này”, người thân của nạn nhân cũng như hung thủ đều có chung nhận xét.

Chồng giết vợ tại rạp cưới con vì nghi vợ ngoại tình? - ảnh 2
Ngôi nhà nơi anh Thành giết vợ. Chiếc rạp cưới thành rạp đám tang.

Trước đó, vào chiều ngày 17/7, tại nhà anh Nguyễn Văn Thành (SN 1974), trú tại địa chỉ trên đã xảy ra vụ trọng án “giết người”. Hung thủ là chủ nhà Nguyễn Văn Thành, còn nạn nhân là người vợ Nguyễn Thị Chanh, hai người sống ly thân hai năm nay.

Ngày hôm đó anh Thành tổ chức đám cưới cho con gái đầu. Đến giờ đưa dâu thì mẹ của cô dâu (tức là vợ Thành) là chị Nguyễn Thị Chanh vừa từ miền Nam về cũng đến dự và đi theo xe hoa đưa con về nhà chồng. Sau khi tan tiệc, chị Chanh bắt xe taxi về nhà để chào hỏi mọi người vì chị đi đã hơn 2 năm nay chưa về. Không ngờ, xuống xe vừa vào tới nhà thì chị bị anh Thành túm cổ áo kéo ra ngoài sân rồi đâm một nhát dao chí mạng khiến chị tử vong tại chỗ.

Chồng giết vợ tại rạp cưới con vì nghi vợ ngoại tình? - ảnh 3
Thời gian gần đây, dư luận nơi anh Thành sinh sông xôn xao chuyện chị Chanh cặp bồ, ngoại tình khiến anh uất ức.

Nguyễn Văn Thành sau đó bị công an bắt, dẫn giải về trụ sở công an. Đến chiều ngày 18/7 thì đối tượng được di lý về trại tạm giam công an tỉnh để phục vụ điều tra. Nạn nhân Nguyễn Thị Chanh sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm cũng đã được người thân và bà con làm lễ mai táng, đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hòa Phạm

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !