'Chiếc nắp đậy' giúp Gen Z khoe cá tính trên vạn dặm đường

Gen Z Việt gần như đang tạo ra một trào lưu thức uống mới với outfit cực cool, tiện ích sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có thể mang đi xa, sử dụng không hết đóng nắp sử dụng tiếp.

Các bạn trẻ Gen Z hiện là lực lượng tạo ra sức ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống. Họ là thế hệ sáng tạo, chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình mà không theo đuổi một cuộc chơi đã được sắp đặt sẵn từ trước. Một cuộc sống rập khuôn và an toàn dường như dễ khiến Gen Z “gặp vấn đề”.

Trong trạng thái bình thường mới, Gen Z thừa nhận phải thay đổi thói quen ăn uống và chọn một “outfit” thức uống cá tính hơn nhưng vẫn theo trend tiện dụng khi mang đi lẫn khi sử dụng. Khái niệm thức uống tiện lợi thu hút người trẻ không chỉ xoay quanh sự thỏa mãn về mặt vị giác mà họ còn đề cao yếu tố kiểu dáng và sự tiện lợi. Bởi vậy mà trào lưu “quay xe” nhắm đến các loại thức uống đóng chai tiện lợi bùng nổ và thu hút iGen hơn.

{keywords}

Đình Quân, một 9X tại Hà Nội chia sẻ, thức uống đóng chai luôn là “chân ái” với một người thuộc tuýp ưa thích sự tiện dụng như anh chàng. Giải thích cho điều này, Đình Quân thành thật “Đơn giản vì thức uống đóng chai bỏ đâu cũng tiện, uống lúc nào cũng được mà chẳng e ngại việc phải uống hết một lần. Chưa kể check-in cùng đồ uống đóng chai luôn mang đến một outfit cá tính hơn hẳn”.

“Chọn thức uống tiết kiệm và tránh lãng phí, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Nếu lỡ uống không hết mình cũng chẳng phải cố uống cho căng bụng, thay vào đó đậy nắp mang đi uống tiếp”, Đình Quân chốt lại lý do cho sự lựa chọn của mình.

Chia sẻ của Đình Quân cũng chính là xu hướng chung của các bạn trẻ hiện nay. Các Gen Z Việt gần như đang tạo ra một trào lưu đồ uống mới với outfit cực cool xuất phát từ chính những tiện ích mà kiểu dáng “không phải dạng vừa” này mang lại.

{keywords}

Trước hết, trong nhịp sống hiện đại, năng động, đam mê dịch chuyển của các bạn trẻ Việt ngày nay, kiểu dáng chai mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với kiểu dáng hiện đại này rất tiện lợi, sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có thể mang đi xa, sử dụng không hết đóng nắp sử dụng tiếp mà không cần lăn tăn vấn đề uống sao cho hết để tránh phí phạm.

Tuyết Thanh (27 tuổi, sống tại TP HCM) cho biết, thức uống đóng chai tiện lợi đúng chuẩn kỳ vọng của chị. “Thức uống kiểu dáng chai nhựa đậm chất Gen Z giúp tôi đạt luôn mục tiêu kép, vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa thoải mái sử dụng mà không lo lắng việc lãng phí khi không uống hết”, chị Tuyết Thanh nói.

Các Gen Z với sự năng động, ưa thích sự cá tính và mê xê dịch càng có cơ sở vững chắc để lựa chọn đồ uống đóng chai. Điều này lý giải vì sao cơn sốt đồ uống tiện lợi lại được khơi mào và lan tỏa khiến Gen Z đổ dồn sự chú ý vào Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai cực cool khi sản phẩm này vừa ra mắt thị trường. Loại thức uống chuẩn outfit “Tiện mang theo - tiện uống - tiện chăm sóc sức khỏe” này chính là sản phẩm tiêu biểu cho trend đồ uống tiện dụng với kiểu dáng đóng chai siêu cool và cá tính đang bùng nổ trong giới trẻ Việt hiện nay.

{keywords}

Kiểu dáng chuẩn chất Gen Z kết hợp cùng thế mạnh cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được các tín đồ sành đồ uống như iGen đánh giá là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương.

Gen Z là không ngại thể hiện cá tính. Thích cái mình thích, chọn cái mình muốn và chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể “xê dịch” để trải nghiệm cuộc sống mà vẫn bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể chắc khoẻ, dẻo dai để tận hưởng các hành trình tuổi trẻ.

“Với mình trên mọi cung đường và mọi nơi đi qua, thức uống đóng chai ngon đến “phê pha” và hương vị ngây ngất như Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi “Chai siêu cool, xương siêu cứng” luôn nằm trong check-list đồ uống quen thuộc”, Đình Quân nói.

Thích nghi với cuộc sống bình thường mới, Gen Z đang thể hiện “chất riêng” khi ưu tiên sử dụng những thức uống có diện mạo hiện đại, mới lạ, tiện dụng và tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân. Bởi cách iGen lựa chọn cuộc sống là tươi tắn và khỏe mạnh và có thể “biến hình” qua những outfit xinh xắn cho một hành trình tuổi trẻ đầy năng lượng tích cực và tự tin khoe cá tính, dù là tại nhà hay trong những chuyến xê dịch ngang dọc đậm chất thanh xuân.

Phương Dung

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !