Báo Malaysia đưa tin CĐV Việt Nam phải đứng bên ngoài sân Bukit Jalil

Tờ báo của Malaysia, New Straits Times lên tiếng chỉ trích ban tổ chức trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vì để hàng trăm cổ động viên Việt Nam đứng ở ngoài sân Bukit Jalil.

CĐV Việt Nam bức xúc vì không được vàn sân theo dõi trận chung kết lượt đi. Ảnh:Hiếu Duy.

Sáng 12/12, tờ New Straits Times đề cập đến chuyện hàng trăm cổ động viên Việt Nam phải đứng ở ngoài sân Bukit Jalil dù phần lớn trong số đó đều cầm trên tay tấm vé.

“Với sân bóng có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi, ban tổ chức cần sắp xếp hợp lý cho CĐV Việt Nam vì họ tốn rất nhiều công sức lẫn tiền bạc để có mặt ở đây”, tờ này viết.

Theo tìm hiểu của cây bút Farah Azharie, ban tổ chức đã sắp xếp riêng khu vực dành cho CĐV Việt Nam, nhưng sau đó không hiểu lý do gì họ thay đổi để phục vụ CĐV Malaysia.

CĐV tên Thư của tuyển Việt Nam bức xúc vì khâu tổ chức của chủ nhà. “Tôi không thể đứng 90 phút xem trận đấu, tại sao ban tổ chức không có biện pháp gì để xử lý cho CĐV Việt Nam? Bầu không khí ở bên trong sân Bukit Jalil rất nóng. Nhưng ở ngoài, vẫn còn nhiều CĐV khác không thể vào xem vì đã kín hết chỗ”, cô trả lời tờ New Straits Times.

Khi liên hệ những người có thẩm quyền, tờ New Straits Times nhận được câu trả lời: “Ban đầu, chúng tôi nhận thông tin sẽ có 2 khu vực dành riêng cho CĐV Việt Nam. Nhưng sau đó, không có thêm thông tin nào từ Liên đoàn bóng đá Malaysia nên không thể sắp xếp cho CĐV Việt Nam, dẫn đến tình trạng đứng ở ngoài rất nhiều”.

Nhiều CĐV phải đứng vì không có chỗ ngồi. Ảnh:New Straits Times.

Tờ báo nổi tiếng ở Malaysia cho biết thêm: “Có rất nhiều CĐV phải đứng xem bóng đá ở Bukit Jalil vì không còn chỗ ngồi. Không hiểu ban tổ chức đã phân phối như thế nào để dẫn đến tình trạng người có vé lại ở ngoài, trong khi CĐV vào sân phải đứng suốt 90 phút. Với tình trạng quá tải này, thật may khi hiểm họa chưa xảy ra tại Bukit Jalil”.

Tờ New Straits Times kết luận có hơn 3.000 vé được ban tổ chức trao tận tay CĐV Việt Nam. Dẫu vậy, hơn 500 CĐV không được vào sân theo dõi. Họ đã mất cả công sức lẫn tiền bạc và chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Theo Viết Tuệ/Zing

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !