Hà Nội: Đất đá phủ kín, đường lên vành đai 3 như đường lên bản

Sáng 8/6, tại lối lên đường vành đai 3 trên cao, đoạn Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm) hướng đi Mai Dịch bị phủ kín bởi đất đá rơi vãi, gây mất an toàn giao thông và mất vệ sinh môi trường.

Theo ghi nhận của PV Infonet vào sáng ngày 8/6, tại lối lên đường vành đai 3 trên cao, đoạn Cổ Nhuế hướng đi Mai Dịch có tình trạng đất rơi vãi ngập lối đi, gây khó khăn cho phương tiện di chuyển và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

{keywords}
Đất đá rơi vãi ngập lối lên đường vành đai 3 trên cao ở Cổ Nhuế hướng đi Mai Dịch.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng CSGT đã phối hợp cùng Thanh tra GTVT và công ty môi trường phân luồng, dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo giao thông cho các phương tiện đi lại.

Trao đổi với PV Infonet, đại diện Đội cảnh sát giao thông số 6, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay từ 6h sáng khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp để tìm thủ phạm gây ra sự việc để xử lý tận gốc tình trạng xe tải chở đất, nguyên vật liệu che đậy không đảm bảo, rơi vãi ra đường mất vệ sinh môi trường.

“Đường này vẫn chưa bàn giao, hệ thống điện chưa có, chính vì vậy trên tuyến vẫn chưa được lắp hệ thống camera để tìm phương tiện đã gây ra việc trên, chúng tôi sẽ phối hợp cùng các nhà dân và các cửa hàng gần đây để tìm và xử phạt phương tiện về lỗi làm rơi vãi đất ra đường”, Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông số 6 Công an TP Hà Nội cho biết.

{keywords}
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để dọn dẹp và phân luồng giao thông.
{keywords}
Toàn bộ lối lên đoạn Cổ Nhuế bị đất, đá vương vãi phủ kín.
{keywords}
Nhiều chỗ đất, đá lấp hết cả hố ga thoát nước.
{keywords}
Lực lượng chức năng đã phân luồng, không cho các phương tiện lên lối này để đảm bảo an toàn giao thông.
{keywords}
Lực lượng CSGT hối hả dọn dẹp đất để nhanh chóng thông đường.
{keywords}
Đất vương vãi được gom lại thành nhiều đống khá lớn.
{keywords}
Đến khoảng 9h cùng ngày, máy múc được huy động đến để xử lý đưa các đống đất đi nhanh hơn.
{keywords}
Trước đó, theo phản ánh của một số lái xe, vào sáng nay (8/6), khi di chuyển lối lên đường vành đai 3 trên cao ở Cổ Nhuế thì nhánh ram này xuất hiện một lớp đất, đá dày đặc. Các loại ô tô gầm thấp di chuyển rất khó khăn, thậm chí bị chạm gầm.

 Bảo Khánh

Nhiều ĐBQH vẫn băn khoăn với đề xuất nồng độ cồn bằng 0

Các đại biểu Quốc hội tiếp tục băn khoăn về quy định cấm điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn. Một số đại biểu còn chỉ ra không uống rượu có người vẫn có nồng độ cồn.

Hà Nội đề xuất thu phí ô tô vào nội đô từ năm 2027, có khả thi?

Sở GTVT Hà Nội đề xuất triển khai thu phí ô tô vào nội đô từ năm 2027, nhưng một số ý kiến cho rằng khi hệ thống giao thông công cộng không đủ mạnh, người dân ít có lựa chọn.

Lạnh gáy với ‘quái xế thông chốt' Cảnh sát 141

Tại các điểm Cảnh sát 141 (Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ gần đây có tình trạng nhiều "quái xế" rất liều lĩnh, tụ tập, lạng lách, chạy xe tốc độ cao, tìm cách thông chốt.

Cấm tuyệt đối hay đặt ngưỡng để xử lý vi phạm nồng độ cồn?

Liên quan đến quy định cấm tuyệt đối người “điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn” tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, hiện vẫn còn 2 quan điểm khác nhau.

Cấm người có nồng độ cồn lái xe, tài xế lo uống rượu sau 1 đêm vẫn 'dính phạt'

Theo PGS. TS. Phạm Việt Cường, về nguyên tắc lượng cồn trong cơ thể sẽ phân hủy hết sau khoảng 6 - 8 giờ. Vậy nên người uống rượu, bia từ tối hôm trước mà sáng hôm sau vẫn có thể bị phạt vi phạm nồng độ cồn thì chứng tỏ người đó uống rất nhiều.

Thay đổi tốc độ tối đa trên nhiều tuyến cao tốc ngay trong quý 1/2024

Các tuyến cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận, Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, QL45 - Nghi Sơn… đủ điều kiện nâng tốc độ lên 90km/h.

Cảnh sát 141 hóa trang bắt giữ nhóm thanh niên mang gậy 3 khúc đi 'diễu phố'

Quá trình tuần tra kiểm soát tại đường Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội), Tổ Cảnh sát hóa trang Y9/141 đã bắt giữ nhóm thanh niên đi xe không biển số, lạng lách đánh võng và tàng trữ gậy 3 khúc.

Liên tiếp xử lý thanh thiếu niên 'bốc đầu' xe máy, lạng lách trên đường

Gần đây, lực lượng công an liên tiếp phát hiện, xử lý các nhóm thanh thiếu niên có hành vi "bốc đầu" xe máy trên đường gây mất an toàn giao thông, an ninh trật tự.

Kiên Giang muốn sớm nâng cấp sân bay Phú Quốc

Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời UBND tỉnh Kiên Giang về kiến nghị sớm đầu tư nâng cấp sân bay Phú Quốc.

Đường 3.200 tỷ có ‘giải cứu’ được cảnh ùn tắc ở cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ?

Để giải quyết tình trạng ùn tắc cửa ngõ phía Nam, ngoài cao tốc Pháp Vân, TP Hà Nội cần làm thêm đường vào nội thành, như sớm hoàn thiện tuyến đường phía Nam Hà Nội (nối Hà Đông - Cầu Giẽ) và đảm bảo tiến độ Vành đai 4.

Đang cập nhật dữ liệu !