48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk tiếp sức Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Cả nước đang dồn mọi nguồn lực xử lý các ổ dịch Covid-19 vừa bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh Nam miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng. Dalatmilk chia sẻ với người dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, tặng hàng nghìn thùng sữa tươi tiệt trùng

Dalatmilk tặng hàng nghìn thùng sữa tươi tiệt trùng (tương đương hơn 48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng 220ml) tới hơn 10.000 người tại các khu cách ly và bệnh viện ở Đà Nẵng và Quảng Nam.

Theo kế hoạch, có hai chương trình tài trợ sữa sẽ được Dalatmilk thực hiện, đó là tài trợ sữa trực tiếp tới các bệnh viện, cơ sở cách ly; và một chương trình tài trợ thông qua nhóm Tình Nguyện Trẻ Đà Nẵng.

{keywords}
Đại diện Dalatmilk trao tặng 48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng tiếp sức Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Những bịch sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk đã được tặng tới tay đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, và người cách ly tại tất cả các bệnh viên và các khu cách ly trên địa bàn Đà Nẵng và Quảng Nam – những “điểm nóng” trong làn sóng Covid lần 2 này, đó là Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện phổi Đà Nẵng, Bệnh viên chỉnh hình, Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ, Trường Quân sự Đà Nẵng, Ký túc xá Tây Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam,…

Anh Trần Đình Quốc Khương, đại diện nhóm Tình Nguyện Trẻ Đà Nẵng – đơn vị tiếp nhận hơn 15.000 bịch sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk và đã chia sẻ sản phẩm hỗ trợ tới hàng chục bệnh viện, cơ sở cách ly tại Đà Nẵng và Quảng Nam – cho biết: “Hàng chục ngàn người đang phải cách ly tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Các bệnh viện, cơ sở cách ly ở hai địa phương này thực sự rất đông và công tác hậu cầu, cung cấp bữa ăn, nhu yếu phẩm tuy đảm bảo nhưng cũng rất vất vả. Sự hỗ trợ của Dalatmilk là rất kịp thời và đáng quý trong tình hình này. Những bịch sữa dinh dưỡng của Dalatmilk đã kịp thời đến tay người dân, bệnh nhân cách ly, đặc biệt là người già và trẻ em – những người cần dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe chống chọi với đại dịch. Hàng nghìn người già, trẻ em đã được tiếp sức”.

48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng - món quà Dalatmilk trao tặng đến y bác sĩ, người dân trong các khu cách ly, bệnh viện ở khu vực Đà Nẵng, Nam miền Trung - là dòng sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùng từ đầu năm 2020. 

Là một trong số không nhiều các sản phẩm “sữa bịch” trên thị trường được làm hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất không chất bảo quản hay phụ gia hóa học, sữa bịch tiệt trùng của thương hiệu danh tiếng Dalatmilk đang được người tiêu dùng rất yêu thích, đón nhận.

{keywords}
48.000 bịch sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk kịp thời đến tay người dân, bệnh nhân cách ly, đặc biệt là người già và trẻ em – những người cần dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe chống chọi với đại dịch.

Thực tế, trên thị trường hiện có hàng trăm nhãn hàng sữa dạng lỏng và trong đó có rất nhiều sản phẩm trong bịch giấy. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng là hoàn toàn từ sữa tươi. 

Với các sản phẩm sữa đóng gói trong bịch, người tiêu dùng nếu không chú ý thì khó phân biệt đâu là sữa tươi, đâu là sữa dạng lỏng pha lại từ sữa bột, khiến cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao hạn chế hơn. 

Trong khi đó, nhãn mác bao bì – cách thức duy nhất để người tiêu dùng phân biệt các sản phẩm sữa, đặc biệt là sữa bịch – lại chưa rõ ràng, còn gây nhầm lẫn, khiến nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tươi và sữa dạng lỏng làm từ sữa bột còn nhiều hạn chế. 

Người tiêu dùng hiện dường như vẫn phải chọn lựa giữa “ma trận” của các khái niệm “sữa tươi tiệt trùng”, "sữa dinh dưỡng", “sữa tiệt trùng”... và luôn phải đặt ra câu hỏi: “Có chắc sữa mình đang dùng là hoàn toàn từ sữa tươi?”. 

Để khách hàng yên tâm chăm sóc sức khỏe cho các thành viên gia đình, người thân hay bạn bè, Sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk đã ra đời, là một trong “số ít” sản phẩm sữa bịch trên thị trường “hoàn toàn từ sữa tươi”. Với công nghệ tiệt trùng UHT mà Dalatmilk đang sử dụng được các chuyên gia đánh giá là hiện đại hàng đầu thế giới, lưu giữ được tối đa các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của sữa tươi, sữa bịch Dalatmilk mang đến nguồn dưỡng chất tự nhiên thiết yếu cho sức khỏe người tiêu dùng.

 Phạm Phương

 

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !