Diễn viên Trọng Hùng "Về nhà đi con" chia sẻ chuyện bị khán giả ghét cay ghét đắng

Diễn viên Trọng Hùng đang thu hút sự quan tâm của khán giả trong bộ phim Về nhà đi con. Anh khiến các khán giả không thể nào ưa nổi. Để có vai diễn “mắt cá trắm”, Trọng Hùng cho biết anh phải nghiên cứu rất kỹ.

Hình ảnh của Khải trong phim Về nhà đi con.

Từng tham gia phim Người phán xử với vai diễn Trần Tuấn, đến vai Khải trong phim Về nhà đi con thì diễn viễn Trọng Hùng bị khán giả “giận sôi máu”.

Diễn viên Trọng Hùng chia sẻ khi bộ phim đang chiếu, anh cũng nhận được nhiều lời nhắn từ người quen. Đặc biệt là có những lúc anh bị vợ lạnh lùng vì đóng cảnh nóng trong phim. Để đóng cảnh nóng khi cưỡng hiếp Huệ, anh và Thu Quỳnh phải trao đổi, bàn bạc với nhau rất nhiều. Anh kể “quay xong cảnh đó, tôi mệt, thở dốc khiến đạo diễn phải trêu: Sao chú dạo này yếu thế?".

Trong tập 34 Về nhà đi con, Khải đã cưỡng hiếp vợ mình là Huệ, vì hóa thân vào nhân vật quá đạt nên hậu quả là anh bị vợ giận dỗi cấm vận không nói chuyện với anh 1 ngày.

Trọng Hùng chia sẻ về vai diễn đặc biệt của mình cũng làm vợ ghê.


Trọng Hùng kể, lúc phim phát sóng thì vợ anh đang ở quê, anh nhắn tin cho vợ thì vợ không trả lời và sau đó vợ đã nhắn tin lại cho anh với vẻ lạnh lùng. Thấy lạ, anh Trọng Hùng phải nhắn tin cho vợ ngay bởi dù là trên phim nhưng tâm lý của chị em phụ nữ không ai thích chồng mình hôn người phụ nữ khác.

Sau cảnh đó, vợ Trọng Hùng nói với chồng “sao anh không chọn vai diễn khác, anh đóng vai Khải vừa vũ phu, máu me cờ bạc, nhìn ghê lắm”.

Trọng Hùng tâm sự “không ngờ vai diễn Khải của mình lại tạo ra hiệu ứng trong dư luận. Nó đến quá nhanh khiến tôi chưa kịp thích ứng được nên ra ngoài phải đeo khẩu trang. Có nhiều khán giả không phân biệt được đâu là phim đâu là ngoài đời. Nhiều khán giả trẻ manh động khiến tôi rất sợ, nên đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra”.

Đặc biệt, Trọng Hùng cho biết sau mỗi tập phim kết thúc, anh thường vào fanpage của bộ phim “hóng” xem ý kiến của khán giả như thế nào. Nhiều người vào chửi nhân vật Khải và chửi lây sang cả anh, thậm chí trên trang cá nhân của mình anh cũng bị nhiều người vào bình luận chê bai, căm ghét nhân vật Khải. Sau khi xem phim xong bức xúc quá, có người đã nhắn tin vào trang cá nhân của anh để chửi. Ban đầu, anh thấy khó chịu nhưng sau đó nghĩ theo hướng tích cực là vai diễn của mình đã thành công nên bị ghét từ trong phim ra ngoài đời.

Ngoài ra, thói quen xem review của mọi người sau mỗi tập phim cũng giúp anh hoàn thiện vai diễn của mình hơn, nếu có điều gì chưa chuẩn có thể sửa chữa để vai diễn của mình được tốt hơn.

Khi nhận vai diễn Khải, ngoài đọc kịch bản, Trọng Hùng còn phải tập diễn rất nhiều. Anh tìm các tài liệu đọc về nhân tướng, đặc biệt những người vũ phu họ hay thể hiện tướng mạo như thế nào. Ví dụ như biểu cảm cơ thể mắt lúc nào trợn ngược, ánh mắt lúc có vằn tia đỏ, gọi là mắt cá trắm. Trọng Hùng đã phải tập rất kỹ để làm sao khi trừng mắt có tia đỏ và đạo diễn cũng ủng hộ cách thể hiện tính cách nhân vật của anh như vậy.

Hay như việc cờ bạc, bản thân anh không biết chơi món cờ bạc nào. Để có thể đảm nhận vai Khải máu me cờ bạc thì Trọng Hùng phải đi tập cùng các đàn anh để xem từ cách chơi, thái độ, không khí, hiệu ứng của người chơi như thế nào. Anh phải học cả cách người ta cay cú như thế nào. Tuy nhiên, khi xem lại những cảnh đó thì anh cảm thấy vẫn chưa đúng lắm với một người thực sự máu me cờ bạc như ngoài đời anh gặp.

Ban đầu khi nhận vai, cái khó nhất là đạo diễn Danh Dũng yêu cầu anh phải giảm 6kg trong 1 tuần. Lúc đó, Trọng Hùng đang ở mức 92 kg. Anh nghĩ giảm rất khó nên xin giảm từ từ và tuần đầu giảm được 3,5 kg. Sau 4 tháng giảm được 12 kg.

Qua nhân vật Khải, Trọng Hùng cho biết thực ra Khải cũng đáng thương. Chỉ vì yêu vợ nên ghen và muốn nhanh chóng mua được nhà Hà Nội cho vợ và anh đã lầm đường kiếm tiền bằng cách chơi cờ bạc. Anh ta chọn sai cách kiếm tiền ngay từ đầu nên tạo ra một nhân vật Khải làm cho người ta ghét cay ghét đắng.

K.Chi
Từ khóa: về nhà đi con diễn viên đóng Khải trong phim về nhà đi con phim về nhà đi con bao nhiêu tập phim về nhà đi con dài hay ngắn quảng cáo trong phim về nhà đi con xem trước phim về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !