Điểm danh các sản phẩm thương hiệu Việt xuất hiện tại Hội nghị APEC 2017

Gần như toàn bộ các sản phẩm phục vụ APEC 2017 đều là thương hiệu Việt uy tín, giàu truyền thống. Trong đó, các sản phẩm nước khoáng Vikoda đã vượt qua các sự lựa chọn, kiểm tra gắt gao về chất lượng để phục vụ xuyên suốt chương trình.

Sự kiện APEC 2017 không chỉ có ý nghĩa trọng đại đối với sự phát triển chính trị, kinh tế, xã hội của Việt Nam mà còn là dịp để Việt Nam quảng bá du lịch, các sản phẩm của mình với bạn bè quốc tế. Chính vì thế, những sản phẩm được lựa chọn phục vụ APEC được lựa chọn với quy trình ngặt nghèo, đảm bảo các yêu cầu rất cao về xuất xứ, thương hiệu, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn có tính đặc sắc văn hóa truyền thống Việt Nam. Có thể hiểu, mỗi sản phẩm đại diện cho một nét văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam.

Đối với các doanh nghiệp, việc được phục vụ lãnh đạo cấp cao của 21 nền kinh tế thành viên APEC và khoảng 14.000 đại biểu, doanh nghiệp là một cơ hội rất lớn để sản phẩm của mình được quảng bá khắp toàn cầu. Đặc biệt là vinh dự khi sản phẩm của mình làm ra được phục vụ cho các vị nguyên thủ quốc gia – lãnh đạo của các cường quốc trên thế giới, các đoàn đại biểu cấp cao và Trung tâm báo chí Quốc tế.

Quả thật, trong 6 ngày diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, các sản phẩm Việt như nước khoáng Vikoda, sữa Vinamilk, vang Chateau Dalat Signature Shiraz, đồ gốm sứ Minh Long… đã góp nên sự thành công cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trên thị trường, nước khoáng Vikoda đã vượt qua các vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm, đại diện cho khối đồ uống nước giải khát Việt Nam phục vụ APEC 2017.

Vikoda vượt qua sự nghiêm ngặt kiểm tra chất lượng để phục vụ tại APEC 2017

Vikoda không chỉ là nhãn hiệu nước khoáng lâu đời với 27 năm sản xuất mà còn là 1 trong 12 mỏ nước khoáng thiên nhiên tốt nhất cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Nguồn nước khoáng thiên nhiên được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 720C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Ông Phạm Công Sinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage cho biết: "Việc Vikoda được lựa chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị APEC 2017 là niềm vinh dự đối với Vikoda và qua đó khẳng định được tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam. Đây cũng là niềm tự hào của nước khoáng Khánh Hòa cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt với bạn bè quốc tế. Chúng tôi luôn có một khát vọng là xây dựng và phát triển những thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế".

Loạt hình ảnh Vikoda tại APEC 2017:

Nguyên Trang

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.