Vua phi tiêu bách phát bách trúng lập kỷ lục thế giới

Người đàn ông Idaho lập kỷ lục Guiness thế giới khi thực hiện bắn phi tiêu trúng 24 phát trong 1 phút.

{keywords}
Vua phi tiêu bách phát bách trúng lập kỷ lục thế giới

Một người đàn ông Idaho đã phá kỷ lục Guinness thế giới của chính mình khi bắn được 24 phát súng từ một khẩu súng Nerf nạp một lần vào một mục tiêu trong 1 phút.

David Rush, người đã phá hơn 150 kỷ lục Guinness để thúc đẩy giáo dục STEM, tiếp tục gây ấn tượng khi lập kỷ lục ở hạng mục bắn phi tiêu.

David Rush lần đầu tiêu lập kỷ lục bắn phi tiêu vào năm 2018 khi đạt được thành tích 16 phát. Đến nay, người đàn ông đến từ Idaho, Mỹ tiếp tục chinh phục và thành công khi xác lập kỷ mục mới ở hạng mục này. Trong vòng 1 phút, David Rush bắn trúng 24 phát vào mục tiêu.

Theo kinh nghiệm của bản thân, David Rush tiết lộ rằng nếu di chuyển quá nhanh có thể khiến phi tiêu bị cong, ảnh hưởng đến độ chính xác.

Trong thời gian 1 phút, David Rush đã bắn 27 phi tiêu nhưng có 1 phi tiêu trượt khỏi mục tiêu và 2 phi tiêu khác trúng mục tiêu nhưng bật vào các phi tiêu khác. Anh đã hoàn thành nỗ lực mới nhất của mình với 24 lần trúng đích.

David Rush là người đàn ông hiếm hoi trên toàn cầu nắm giữ hơn 150 kỷ lục Guinness thế giới và anh ấy chưa có kế hoạch dừng lại. Là một giáo viên, anh đã nỗ lực để làm dày thêm vào bộ sưu tập kỷ lục Guiness thế giới của mình với mục đích thúc đẩy bộ môn giáo dục STEM.

David Rush nói: "Tôi nỗ lực để cho học sinh thấy rằng nếu bạn đặt mình gắn với mục tiêu cụ thể, bạn tin tưởng bản thân và theo đuổi đam mê, bạn sẽ hoàn thành bất cứ điều gì".

David hiện đang nằm trong top năm những người nắm giữ nhiều kỷ lục Guineess thế giới nhất mọi thời đại.

Để có thành công vượt bậc như vậy, David Rush đã miệt mài nghiên cứu tìm hiểu khoa học đằng sau công với nền tảng kỹ thuật tốt và chăm chỉ tập luyện.

Rush chia sẻ, mỗi khi phá vỡ kỷ lục và phát triển tư duy, bản thân anh cảm thấy mình có thể trở nên tốt hơn ở nhiều lĩnh vực.

HD (lược dịch)

Choáng với khả năng biến hóa tạo gương mặt gây ảo giác khiếp sợ

Choáng với khả năng biến hóa tạo gương mặt gây ảo giác khiếp sợ

Sử dụng đồ trang điểm, Hannah Grace đã đưa người xem lạc vào thế giới của ảo giác.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !