'Vua cân bằng' lập kỷ lục Guiness thế giới với màn xếp trứng có 1 không 2

Người đàn ông đến từ Yemen mới thiết lập kỷ lục Guiness thế giới khi thách thức trọng lực bằng màn xếp trứng.

{keywords}
'Vua cân bằng' lập kỷ lục Guiness thế giới với màn xếp trứng có 1 không 2

Mohammed Muqbel đến từ Yemen được mệnh danh là người nắm vững nghệ thuật giữ thăng bằng, thách thức trọng lực mà cư dân mạng lan truyền là 'vua cân bằng'.

Mới đây, Mohammed Muqbel đã phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới bằng cách xếp chồng ba quả trứng lên nhau ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Kỷ lục nhìn qua có vẻ dễ dàng đạt được nhưng thực ra hiếm người có thể thực hiện với ba quả trứng sống. Nhờ sự tập trung và tính kiên nhẫn cao, Mohammed Muqbel có thể xác định chính xác trọng tâm khối lượng của mỗi quả trứng và xếp chúng chính xác để tạo thành khối thống nhất.

{keywords}
Mohammed Muqbel tập trung lập kỷ lục Guiness thế giới với màn xếp trứng 

Chàng trai 20 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trổ tài kỹ năng giữ thăng bằng và cân bằng mọi thứ như đá, điện thoại di động, tiền xu, thậm chí cả người ngồi trên ghế.

Mohammed Muqbel chia sẻ anh nhận thấy khả năng siêu việt của mình lúc 6 tuổi khi chơi cùng bạn bè. Anh tập cân bằng mọi vật như một hình thức giải trí.

Đến năm 15 tuổi, Mohammed Muqbel bắt đầu luyện tập thăng bằng một cách nghiêm túc nhằm mục đích phát triển kỹ năng hơn nữa.

{keywords}
Mohammed Muqbel tự hào khi nhận lập kỷ lục Guiness thế giới với màn xếp trứng 

Muqbel đã chọn cách phá vỡ kỷ lục thế giới để thể hiện cho mọi người thấy tài năng. Trong suốt thời gian tập luyện, Mohammed Muqbel đã vấp phải những khó khăn nhất định.

Chàng trai trẻ chia sẻ: "Tôi phải đối mặt với nhiều nghi ngờ, thách thức, thất bại cùng như nhiều lời chỉ trích trong suốt hành trình của mình. Nhưng khi tôi lập kỷ lục nhận được chứng chỉ từ tổ chức Guiness, mọi người đã thay đổi".

{keywords}
Để lập kỷ lục Guiness thế giới, Mohammed Muqbel phải tập trung hết sức

Trong tương lai, Mohammed Muqbel mong muốn sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục liên quan đến cân bằng hơn nữa.

Cũng liên quan đến trứng, người đàn ông đến từ Villa San Giovanni, tỉnh Reggio Calabria, Italia có tên Rocco Mercurio đã lập kỷ lục Guiness thế giới khi chỉ dùng mặt sau của một bàn tay để giữ vững 15 quả trứng.

{keywords}
 Rocco Mercurio lập kỷ lục Guiness thế giới với màn xếp 15 quả trứng trên một bàn tay

HD (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !