Vụ bạo hành kinh hoàng nước Mỹ: mẹ ruột nhốt con gái 6 năm trong tủ quần áo

Được tìm thấy trong tình trạng hốc hác, sống trong tủ quần áo đầy chất thải, cô bé Lauren Kavanaugh đã phải trải qua chuỗi ngày kinh hoàng khi bị chính mẹ ruột của mình bạo hành, ngược đãi.

Không một ai nghĩ rằng, trên đời tồn tại câu chuyện man rợ đến thế. Một câu chuyện mà khi kể ra, người ta sẽ nghĩ đó là kịch bản bộ phim kinh dị, do một nhà biên kịch nổi tiếng về đề tài kinh dị nào đó nghĩ ra. Nhưng cô bé Lauren Kavanaugh đã thực sự phải trải qua điều đấy khi vừa lên 3. 

Cô bé Lauren đã phải chịu bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. 6 năm sống trong tủ quần áo. Mẹ ruột và cha dượng thậm chí còn lôi cô ra làm món đồ chơi cho chính họ và bạn bè của họ thác loạn

Người mẹ ác quỷ

Barbara, một trong những người mẹ độc ác nhất lịch sử nước Mỹ.

Lauren Ashley Calhoun, sinh năm 1993 tại Dallas, Texas, Mỹ. Vừa sinh ra, Lauren đã bị mẹ ruột bỏ rơi. Có lẽ khi lớn lên, cô bé đã ước giá như ngày đó không bao giờ cô gặp lại mẹ ruột mình.

Thế nhưng vào năm Lauren lên 3, người mẹ ruột đã bỏ rơi con mình đã trở về bên cô bé. Và thế là cơn ác mộng khủng khiếp ập đến. Thế giới của đứa bé 3 tuổi thu bé lại chỉ xoay quanh chiếc tủ quần áo bẩn thỉu, tối tăm, rộng vỏn vẹn 2 mét vuông và không có ánh sáng mặt trời. 

Suốt 6 năm sống trong tăm tối, Lauren thường xuyên bị bỏ đói. Mỗi khi ánh sáng từ bên ngoài lọt vào khe tủ cũng là khi cô bé phải chịu đòn roi, tra tấn kinh hoàng từ người mẹ ruột và cha dượng. Cả hai làm vậy chỉ để mua vui và thỏa mãn thú tính của riêng mình. 

Và Kenny, người cha dượng đã bạo hành Lauren suốt những năm tháng tuổi thơ

Khi vừa được mẹ là bà Barbara đưa về, Lauren vẫn thường xuyên được cha mẹ nuôi trước đó hỏi thăm. Nhưng rồi những cuộc gặp thưa dần, những cuộc điện thoại đến nhà Barbara cũng không được hồi âm.

Kể từ lần cuối cùng gặp Lauren khi cô bé tròn 2 tuổi, nhà Kavanaugh (ngôi nhà đã nhận nuôi Lauren) đã hoàn toàn mất liên lạc với Barbara và suốt nhiều năm sau đó, họ không hề tưởng tượng nổi rằng, con gái nuôi của mình đã phải chịu đựng những điều khủng khiếp đến nhường nào.

Những vết thương thể xác lẫn tinh thần cả đời không thể quên

Những vụ bạo hành bắt đầu khi Lauren 3 tuổi, mẹ ruột cô là Barbara nhốt cô vào tủ quần áo và không cho ra ngoài. Trong suy nghĩ của bé gái 3 tuổi lúc ấy, bà chỉ đơn giản đang trách phạt vì cô khóc quá nhiều mà thôi.

Thế nhưng sự thật lại không phải như vậy, tủ quần áo trở thành cơn ác mộng cả đời Lauren không thể nào quên.

Trong bóng tối đáng sợ, Lauren ngồi ngày qua ngày, rất lâu, rất sợ hãi. Cô bé đợi được nhìn thấy ánh sáng, được mẹ thả ra. Thế nhưng giây phút thấy ánh sáng lóe lên, cũng là lúc đòn roi và những màn hành hạ giáng xuống.

Đằng sau cánh cửa này là địa ngục của Lauren

Cha dượng của Lauren cưỡng bức cô bé khi chỉ mới 3 tuổi. Kể từ lần đó, Lauren phải sống trong tủ quần áo, bị bỏ đói, không gian 2 mét vuông tối tăm là nơi cô bé ăn và giải quyết cả vệ sinh cá nhân. Không chỉ bị mẹ ruột và cha dượng hành hạ. Cả hai còn đưa không ít người bạn đến nhà để lạm dụng thân xác bé nhỏ của con gái mình và thấy phấn khích vì điều đó.  

Có những lúc, Barbara hành hạ tinh thần đứa con gái bé bỏng của mình bằng cách đưa cho cô bé đồ ăn, bắt nhai rồi nhổ ra chứ không được nuốt. Cha dượng thì thường xuyên dùng súng chĩa vào đầu Lauren, hăm dọa sẽ bắn nát sọ trong lúc đang lạm dụng cô.

Và đây là không gian mà cô bé phải sinh hoạt suốt 6 năm.

Trong 6 năm, họ biến một cô bé 3 tuổi đáng yêu trở thành một đứa trẻ mất đi khả năng biểu lộ cảm xúc, mất khả năng nói và nhận thức thế giới xung quanh.

Cô bé không biết nói, hét lên vì sợ hãi khi lần đầu dẫm chân lên cỏ, bị suy dinh dưỡng vô cùng nặng và khắp người đầy những vết tấy đỏ, lở loét do điều kiện vệ sinh quá kém.

Ánh sáng từ thiên đường mở toang cánh của địa ngục

Có một điều rất nhiều người không hiểu rằng vào thời điểm đó, Barbara có tận 5 đứa con khác nhưng Lauren là đứa trẻ duy nhất phải trải nghiệm sự độc ác đến biến thái của cả hai vợ chồng.

12 năm sau khi được giải cứu, Lauren cho biết mình còn nhớ như in cái cảm giác phải ngồi trong bóng tối, xung quanh không có gì ngoài mùi hôi thối bốc lên lấn át cả cơn đói đồn cào.

Và tim cô đau thắt lại khi nghe tiếng các chị em mình vui chơi trong nhà. Đằng sau cánh cửa tủ địa ngục của Lauren là thiên đường của những đứa trẻ khác. 

Lauren được giải cứu trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng và có nhiều vết thương khác.

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi Barbara và cha dượng của Lauren có một nước đi sai lầm đó là khoe về sự biến thái của họ với...một người hàng xóm.

Người hàng xóm này đã vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy "bí mật nhỏ" đằng sau cánh tủ quần áo của gia đình Barbara. Người hàng xóm này ngay lập tức gọi cảnh sát, Lauren được giải cứu, kết thúc 6 năm sống trong địa ngục.

Cặp đôi cha mẹ ác quỷ Barbara và Kenny ngay lập tức bị bắt giữ với hàng loạt tội danh liên quan đến bạo hành trẻ em. Năm 2002, cả hai bị kết án tù chung thân và không được ân xá cho đến năm 2031. 

Mười hai năm sau khi Lauren Kavanaugh được phát hiện trong trạng thái không thể tồi tệ hơn. Cô gái này đã bộc lộ sức mạnh phi thường của mình để tái hòa nhập xã hội.

Với nghị lực phi thường của mình, Lauren đã khắc phục được những tổn thương trong quá khứ và một lần nữa mỉm cười.

Phát biểu trước báo chí, cô gái nhỏ lúc ấy đã 20 tuổi chia sẻ rằng mình đã đấu tranh rất nhiều để giành quyền kiểm soát bản thân sau 6 năm bị lạm dụng thể xác lẫn tinh thần.

"Tôi hy vọng ngày nào đó, tôi sẽ có một cuộc sống bình thường như bao người. Tất nhiên, cuộc sống của tôi cho đến hiện tại chưa bao giờ là bình thường cả." 

Hiện Lauren đang sống ở Canton, Texas với mẹ nuôi của mình. Giờ đây, Lauren không còn ám ảnh bởi quá khứ, sẵn sàng kể lại những góc khuất của vụ án kinh hoàng.

Cô không còn xấu hổ về những gì mình phải trải qua mà sẵn sàng đứng ra nói lên toàn bộ sự thật. "Điều này thực sự đã xảy ra với tôi nhưng tôi vẫn ở đây. Tôi đã sống sót và sẽ cố gắng làm cuộc sống của mình ngày càng tốt hơn."

Phương Dung

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !