Video: Mê mẩn với cây phượng nở hoa đỏ rực bên cầu Trường Tiền

Sông Hương - Núi Ngự và cầu Trường Tiền ở Huế vốn đi vào thi ca. Riêng cầu Trường Tiền cùng những cảnh đẹp xung quanh đã là địa chỉ níu chân du khách mỗi lần đến Huế, trong đó cây phượng đỏ cổ thụ nơi đầu cầu cũng là một điểm nhấn như thế cho cây cầu trăm tuổi gắn với thăng trầm của thành phố này...
Video du khách chụp ảnh ở cây phượng bên cầu Trường Tiền (TP.Huế).
Cây phượng bên cạnh cầu Trường Tiền (TP.Huế) nở hoa đỏ rực không chỉ báo hiệu mùa hè đã đến, nó còn tô thêm vẻ đẹp mộng mơ cho dòng Hương Giang, cầu Trường Tiền ở Cố đô Huế.
 
Thực tế, Huế tuy không được mệnh danh là TP Hoa phượng đỏ như Hải Phòng, nhưng TP Huế cũng có khá nhiều tuyến đường được trồng phượng.

Tuy nhiên, hàng phượng dọc sông Hương nói chung, cây phượng nở hoa rực rỡ bên cầu Trường Tiền nói riêng chính là nơi thu hút nhiều du khách, các bạn trẻ đến vui chơi, chụp ảnh kỷ niệm... những lúc xế chiều.

“Nhìn cây phượng bên cầu Trường Tiền tôi thấy khá quen. Hóa ra cảnh này đã được in trong bìa các cuốn lịch Tết. Lần này đến Huế được chụp ảnh lưu lại kỷ niệm nơi này tôi thấy rất vui..."– bà Trần Thị Minh Tâm (51 tuổi, du khách đến từ tỉnh Bắc Ninh) chia sẻ.

Dường như cùng tâm trạng với bà Tâm, rất nhiều người khi ngang qua đây cũng đều chụp lại một tấm hình với mong muốn “giữ chút gì rất Huế”.

Một gia đình đang tạo dáng chụp ảnh có hoa phượng, sông Hương và cầu Trường Tiền làm kỷ niệm khi đến Cố đô Huế du lịch.

Những du khách cùng những tà áo dài cách tân kiểu Huế ra khu vực gần cây phượng chụp ảnh lúc xế chiều.

Nhiều người lớn tuổi mặc áo dài ra đây chụp ảnh để lưu giữ lại thời thanh xuân của mình...

Những chùm phượng đỏ rực rỡ hòa mình với dòng Hương Giang thơ mộng.

Đúng dịp này nhiều cặp đôi cũng thường ra đây chụp ảnh cưới với mong muốn mối tình mãi nồng thắm như màu hoa của loài hoa tháng 6 này.

Nét Huế, hồn Huế, cảnh Huế, ẩm thực Huế... và những gì rất Huế luôn khiến du khách ngẩn ngơ.

Bộ 3 cầu Trường Tiền, sông Hương và hoa phượng - góc máy này đã được in trong bìa các cuốn lịch Tết trong những năm gần đây.

Sức sống của cây, nét cổ kính của cầu và niềm đam mê của các bạn trẻ như hòa quyện và trường tồn chảy mãi như dòng Hương muôn đời.

Hà Oai
Từ khóa: Cây phượng Hoa đỏ rực rỡ Cố đô Huế Cầu Trường Tiền Sông Hương.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !