Mất thú cưng, Lady Gaga treo thưởng 500.000 USD để tìm lại

Nữ ca sĩ giàu có và nổi tiếng Lady Gaga đã mạnh tay chi 500.000 USD, tương đương khoảng 11,5 tỉ đồng cho ai có thể tìm lại chó cưng mất tích.

Koji, Gustavo và Asia là ba chú chó cưng của nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga, tên thật là Stefani Germanotta. Ryan Fischer, 30 tuổi, người chăm sóc thú cưng của Lady Gaga đang dẫn ba chú chó cưng Koji, Gustavo và Asia đi dạo ở Los Angeles, Mỹ thì bị kẻ tấn công bắt cóc mất chó còn Ryan Fischer bị thương.

Trong đó, chú chó thứ 3 tên Asia đã nhanh chân bỏ chạy và may mắn sau đó được cảnh sát tìm thấy. Ryan Fischer là người đã chăm sóc cho những thú cưng của Lady Gaga từ 4 năm trước. Người đàn ông 30 tuổi có mối quan hệ thân thiết  và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để chăm sóc những chú chó.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Trong thời gian này, chủ nhân của những con chó đang ở Rome, Italia để thực hiện dự án mới. Với mong muốn hai chú chó cưng Koji và Gustavo có thể trở về nhà an toàn, nữ ca sĩ nổi tiếng và giàu có của Mỹ Lady Gaga quyết định treo thưởng 500.000 USD, tương đương khoảng 11,5 tỉ đồng cho người hoàn thành nhiệm vụ.

Lady Gaga treo phần thưởng cực lớn sau khi những con chó cưng của cô bị trộm bắt mất. Thậm chí người phụ nữ giàu có này sẵn sàng trả tiền cho người tìm ra Koji và Gustavo mà 'không hỏi thêm bất cứ câu gì'.

Lady Gaga đã lập riêng một tài khoản email dành cho hai chú chó bị trộm và nhờ mọi người ai có thông tin gì thì liên hệ qua email đó.

Cha của Lady Gaga cho biết: "Cả gia đình chúng tôi rất buồn, sự việc xảy ra thực sự kinh khủng. Giống như ai đó đã bắt cóc một trong những đứa trẻ của bạn, chúng tôi cầu nguyện cho Koji và Gustavo không bị thương".

Koji, Gustavo và Asia là những chú chó thuộc giống Bull Pháp, nhiều lần xuất hiện cùng ca sĩ nổi tiếng trước công chúng hay tạp chí thời trang, sự kiện. Đây chính là ba chú chó cưng thường xuyên xuất hiện trên Instagram cá nhân của nữ ca sĩ nổi tiếng. Tara Bruno, người sáng lập SNORT Rescue, một tổ chức cứu hộ chó cho biết những chú chó thuộc giống Bull Pháp, có thể có giá từ 3.000 đến 5.000 USD.

Chó con sinh ra có 6 chân, 2 đuôi cực hiếm

Chó con sinh ra có 6 chân, 2 đuôi cực hiếm

Con chó mới sinh ra đã có 6 chân, 2 đuôi, 'sống được đã là kỳ tích'.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !