Kinh ngạc dịch vụ nghỉ dưỡng cùng hà mã, gấu Bắc Cực ở Bỉ

Khách sạn độc đáo ở Bỉ cho phép khách du lịch nhìn thẳng qua cửa sổ lớn bằng kính nhìn vào bể bơi của hải mã, gấu Bắc Cực, hà mã khổng lồ.

gấu bắc cực
Trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng gấu Bắc Cực hút khách ở Bỉ.

Khách sạn có dịch vụ độc đáo có tên là Walrus House tọa lạc tại khu nghỉ mát Pairi Daiza ở Bỉ.

Video ghi lại khoảnh khắc cho thấy bé trai nằm trong phòng thư giãn, mắt hướng ra khung cửa sổ kính có một con hải mã bơi lại gần đùa nghịch.

Khu nghỉ mát được ưa thích vì có nhiều phòng bố trí sát cửa kính quan sát được hoạt động của nhiều loài động vật như gấu, chó sói, sư tử biển, chim cánh cụt, hổ Siberia và hươu.

Mỗi tuần, để đảm bảo tầm nhìn được rõ ràng, nhân viên khu nghỉ mát làm sạch kính theo quy trình nghiêm ngặt.

gấu bắc cực
Khách du lịch được tận mắt thấy hà mã bên cạnh.

Mathieu Goedefroy, phát ngôn viên của khu nghỉ dưỡng cho biết: "Thợ lặn sẽ đảm nhận công việc lau cửa sổ hàng tuần để tấm kính luôn sạch sẽ, giúp khách du lịch nhìn rõ hoạt động của động vật".

Khu nghỉ dưỡng Pairi Daiza nổi tiếng là công viên không khí thải đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Gấu Bắc Cực được đưa đến đây như một phần của chương trình bảo tồn loài động vật quý hiếm.

gấu bắc cực
gấu bắc cực
gấu bắc cực
Phòng khách sạn lắp tấm kính lớn cho phép du khách tận mắt chiêm ngưỡng hoạt động của động vật.

Trước đó, ở Na Uy, một nhà hàng dưới nước lớn nhất thế giới từng khiến dân mê du lịch trải nghiệm khám phá truy tìm. Nhà hàng nằm ở điểm cực Nam trên bờ biển hiểm trở ở Na Uy là tòa hình chữ nhật dài 34 mét. Du khách có thể vừa ăn tối vừa ngắm biển ở vị trí 5 mét dưới bề mặt nước biển.

gấu bắc cực
Khung cảnh bên trong nhà hàng dưới nước ở Na Uy

Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng trông giống như khối bê tông chìm một nửa dưới biển, cách 5 mét so với mực nước. 

Gaute Ubostad, một trong những người sáng lập dự án nhà hàng đặc biệt này chia sẻ: "Chúng tôi muốn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Tôi tin rằng đó sẽ là một trong những điểm thu hút khách khiến mọi người công nhận rằng thật thú vị khi đến Na Uy".

gấu bắc cực
Khách hàng được trải nghiệm cảm giác vừa ăn uống vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp đại dương. 
gấu bắc cực
Nhà hàng nửa chìm nửa nổi có thể phục vụ cho khoảng 35-40 khách một lần.

Tòa nhà nửa chìm nửa nổi được xây dựng kiên cố với những bức tường dày khoảng 92 cm để chống lại áp lực thời tiết khắc nghiệt và những cơn sóng lớn ở vùng biển Bắc Đại Tây Dương. Khu vực ăn uống có sức chứa khoảng 35 - 40 khách, bao phủ bởi những tấm kính khổng lồ trong suốt nhìn ra đại dương.

HD (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !