Bắt được 'thủ phạm' ăn cắp hơn 100 đôi dép khiến dân làng ngỡ ngàng

Người dân ở thủ đô Berlin, Đức vô cùng bất ngờ khi phát hiện kẻ trộm hơn 100 đôi dép trong khu vực không ai khác chính là một con cáo

{keywords}
Cáo chính 'thủ phạm' ăn cắp hơn 100 đôi dép của người dân khu vực Zehlendorf, thủ đô Berlin, Đức

Câu chuyện hi hữu xảy ra với người dân trong khu vực Zehlendorf, thủ đô Berlin, Đức khiến nhiều người vừa buồn cười vừa bực.

Người dân địa phương ở Zehlendorf, thủ đô Berlin, Đức phát hiện nơi ẩn náu của 'kẻ trộm' thủ phạm lấy cắp hơn 100 đôi dép trong khu vực.

Kẻ trộm không ai khác chính là một con cáo nhỏ, ăn cắp hơn 100 đôi dép nhưng chủ yếu là dép của hãng Crocs

Bộ sưu tập dép của cáo có đầy đủ các loại từ dép xỏ ngón đến dép Crocs đủ các loại màu.

Christian Meyer, cư dân ở Zehlenforf là người đầu tiên chia sẻ về chuyện mất giày dép trên nhóm Facebook địa phương. Anh đặc biệt tức giận vì chiếc giày bị đánh cắp là một đôi thể thao đắt tiền, mới mua mà anh vô cùng yêu thích.

Christian Meyer, nhanh chóng lấy lại bĩnh tĩnh khi phát hiện anh không phải là nạn nhân duy nhất của vụ việc lần này.

{keywords}
Christian Meyer thu được chiến lợi phẩm trong hang ổ của cáo

Rất nhiều cư dân địa phương về tình trạng tương tự. Sau đó mọi người cùng nhau tìm kiếm kẻ trộm và cuối cùng bị bất ngờ khi nhìn thấy con cáo lang thang đi trong vườn với hai chiếc dép trong miệng.
Chính Christian Meyer là người vô tình trông thấy con cáo và phát hiện bộ sưu tập hơn 100 đôi dép các loại của nó. Nhưng không may, trong đám giày dép đó không có đôi thể thao yêu thích của Christian Meyer.

Câu chuyện nhanh chóng gây chú ý, lan truyền trên các trang mạng xã hội. 'Con cáo có vẻ thích Crocs', 'hy vọng con cáo có được một vài lợi ích nhất định sau nỗ lực khó khăn của mình', 'Thật thú vị' ... cư dân mạng bình luận. Trong đó có người đùa vui rằng có lẽ con cáo muốn thành lập một cửa hàng dép.

Trước đó, hồi đầu tháng 7, câu chuyện động vật trở thành đạo tặc khiến nhiều chủ nhân vừa bực vừa buồn cười xảy ra với gia đình Heather Bardi ở ở Metairie, Louisiana, Mỹ.

Gia đình Heather Bardi nhận nuôi con mèo xám trắng Admiral Galacticat cách đây 4 năm từ một trạm cứu hộ động vật. Khi đó, Admiral Galacticat chỉ là một chú mèo nhỏ. Suốt thời gian ở cùng gia đình cô chủ, Admiral Galacticat tỏ ra là một chú mèo ngoan ngoãn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, do giãn cách xã hội, chú mèo phải quanh quẩn trong nhà nên sau khi kết thúc lệnh cách ly chủ nhân đã cho nó ra ngoài vui chơi. Và đó cũng là thời gian xảy ra nhiều điều bất thường. Chú mèo quá buồn chán nên nảy sinh ý tưởng đi trộm đồ đạc, quần áo giày dép của hàng xóm tha về tổ khiến chủ nhân và những người xung quanh nhận một phen khốn đối đi tìm đồ.

Chú chó có bộ lông màu hồng bẩm sinh hiếm hoi trên Thế giới

Chú chó có bộ lông màu hồng bẩm sinh hiếm hoi trên Thế giới

Chú chó pug có bộ lông màu hồng hiện đang gây bão mạng xã hội bởi diện mạo kỳ lạ của mình. Được biết, chú chó này thuộc loại cực hiếm, trên thế giới chỉ có chưa đến 100 con.

HD (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !