Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo

Cặp đôi mải mê ăn giật mình khi biết món pate ngon tuyệt trên đĩa của họ là thức ăn dành cho mèo.

Sự nhầm lẫn hài hước xảy ra với cặp đôi lớn tuổi sinh sống ở Pháp. Người phụ nữ có tên Angela Holloway thường mua sắm đồ ăn cho cha mẹ Margaret Lincoln, 80 tuổi và Donald Lincoln, 95 tuổi trong suốt thời gian đại dịch.

{keywords}
 
{keywords}
 

Cô con gái cũng không quên mua thức ăn cho thú cưng của bà Margaret Lincoln. Nhưng cô thường để thức ăn thành hai phần riêng biệt.

Người phụ nữ 59 tuổi này vô cùng bối rối khi mẹ gọi điện và nói với cô rằng cha mẹ đã ăn một bữa tối tuyệt vời bằng món bánh mỳ nướng pate.

Nhưng trước đó, cô con gái không mua hộp pate nào cho bố mẹ. Cả gia đình bật cười khi biết thứ họ đã ăn ngon lành chính là thức ăn hộp dành cho mèo.

Angela Holloway nói: "Tối hú lên vì buồn cười. Mẹ tôi cũng cười, hai bên mép miệng của tôi như rách ra vì tôi cười nhiều quá".

Gia đình người Anh chuyển đến sống ở Pháp năm 2015 thừa nhận rằng họ vẫn chưa thành thạo trong việc đọc các nhãn hiệu bằng tiếng Pháp.

{keywords}
Tá hoả khi phát hiện đang ăn đồ hộp dành cho mèo

May mắn khi cặp đôi không gặp phải vấn đề sức khoẻ nào liên quan đến món ăn pate cá ngừ dành cho mèo cưng Aggy.

Gia đình sống ở vùng Charente cho biết sau khi chuyển qua Pháp họ phải tập quen với món ăn ở đây, tìm các lựa chọn thay thế các sản phẩm từ Anh vốn quen thuộc với gia đình từ xưa đến nay.

Loài cá chết chóc xuất hiện trước cả khủng long và tồn tại đến tận bây giờ

Loài cá chết chóc xuất hiện trước cả khủng long và tồn tại đến tận bây giờ

Các ngư dân châu Phi phát hiện ra loài cá từng có mặt trên Trái Đất trước khủng long và tồn tại đến tận ngày nay.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !