Sự thật về nam thanh niên sẽ giúp bạn gửi ảnh kỷ niệm lên Mặt trăng

MrBeast, một Youtuber nổi tiếng người Mỹ sẽ giúp bạn gửi thông điệp đến Mặt trăng.

{keywords}
Jimmy 'MrBeast' Donaldson, Youtuber nổi tiếng người Mỹ, giúp bạn có thể gửi hình ảnh kỷ niệm lên Mặt trăng

Jimmy 'MrBeast' Donaldson, Youtuber nổi tiếng người Mỹ, một lần nữa khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ, kinh ngạc khi tuyên bố nhận đơn gồm hình ảnh và video của mọi người để gửi lên Mặt Trăng.

Vậy bằng cách nào nam thanh niên sinh năm 1998 có thể làm được việc tưởng chừng như không thể này?

Jimmy 'MrBeast' Donaldson, 23 tuổi, đã trở thành người giàu có hiếm hoi mạnh tay chi tiền để có được một 'không gian lưu trữ' trên chiếc tàu thám hiểm Mặt Trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA.

Ngày 20/1, ngôi sao Youtube đã thông báo với những người hâm mộ rằng nếu ai đó muốn gửi nội dung dưới dạng hình ảnh hoặc video 1 giây lên Mặt Trăng, anh ấy sẽ giúp mọi người để hoàn thành tâm nguyện. Đáng chú ý, chi phí để gửi đoạn thông điệp lên Mặt Trăng chỉ 10 USD, tương đương khoảng hơn 230 nghìn đồng.

Jimmy 'MrBeast' Donaldson cho biết: "Cuối năm nay, NASA sẽ đưa một chiếc tàu thám hiểm lên Mặt trăng và tôi đã mua được một suất không gian lưu trữ trên tàu. Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu bạn có thể đặt bất cứ thứ gì mình muốn lên Mặt trăng".

Với những người may mắn có vật kỷ niệm đặt lên Mặt trăng, anh sẽ cấp chứng chỉ xác thực. Jimmy 'MrBeast' Donaldson nói: "Trong nhiều thập kỷ tới, bạn có thể chứng minh với mọi người rằng bạn thực sự đã đặt được vật gì đó lên Mặt trăng với chứng chỉ xác thực này. Đây có thể là cơ hội đầu tiên và duy nhất bạn có thể đưa ảnh hay video lên Mặt trăng".

Nam thanh niên trẻ tuổi cũng không quên hướng dẫn mọi người cách thực hiện chi tiết từng bước để đạt được mục tiêu cuối cùng. Việc đầu tiên cần làm là truy cập vào trang web của MrBeast và chọn gói dịch vụ bạn muốn vì có một số tùy chọn đắt tiền hơn có kèm theo áo phông hoặc áo nỉ hoodie.

Sau đó, bạn trả tiền để tham gia trải nghiệm và chọn video hoặc ảnh bạn muốn đưa lên Mặt trăng. Nhóm của Jimmy 'MrBeast' Donaldson sẽ tập hợp tải nội dung vào ổ cứng rồi NASA sau đó sẽ đưa ổ cứng lên Mặt trăng.

Jimmy Donaldson đang là một trong số ít YouTuber kiếm tiền nhiều đầu thế giới trên nền tảng này với tài khoản kênh là MrBeast. Anh bắt đầu tập tành làm các video ngắn rồi đăng tải lên YouTube từ năm 12 tuổi. Nội dung hiện tại của các video mà MrBeast làm xoay quanh 3 thể loại khá phổ biến nhất trên YouTube là thử thách mạo hiểm với các trò 'nghịch dại', thử thách tốn kém hay các video hài hước.

Hai tiểu hành tinh lớn hơn đại kim tự tháp Giza sắp bay qua Trái Đất

Hai tiểu hành tinh lớn hơn đại kim tự tháp Giza sắp bay qua Trái Đất

NASA cho biết hai tiểu hành tinh lớn với kích thước ước tính lớn hơn đại kim tự tháp Giza lần lượt bay qua Trái đất vào ngày 23 và 25/1.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !