Rắn 2 đầu chuyện nhỏ, còn loài rắn biến dị "quái" hơn

Rắn hai đầu, rắn không đuôi, rắn có chân như móng vuốt trên cơ thể… là những biến thể rắn bị đột biến vô cùng "quái", khiến con người đi hết từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác.

Một trong rất nhiều quáirắn 2 đầukỳ lạ trên thế giới, cùng chung cơ thể nên hai đầu rắn này có nhiều hành động giống hệt nhau, ví như cả hai cùng thè lưỡi độc ra như thế này.

Con rắn kỳ lạvới một bàn chân có móng vuốt "mọc" ở giữa cơ thể được phát hiện tại tỉnh Tứ Xuyên, miền tây nam Trung Quốc. Con rắn dài khoảng 40cm. Đột biến gene được cho là một trong những nguyên nhân khiến con rắn mọc chân.

Rắn 2 đầu và không có đuôi. Một gia đình tại Mỹ phát hiện được một con rắn 2 đầu hết sức đặc biệt. Điểm khác lạ của con rắn này đó chính là 2 đầu nằm ở đầu và cuối của cơ thể, nghĩa là con rắn không có đuôi và đuôi của nó cũng chính là một chiếc đầu.

Rắn bạch tạng 2 đầu, sản phẩm của sự đột biến, thuộc loài rắn California Kingsnake thuộc khu nghỉ mát Yalta trên bờ biển Hắc hải, phần thuộc lãnh thổ Ukraina. Con rắn được khoảng 3 tuổi, có chiều dài chừng 60cm, được người Đức thuê, mang về nước để trưng bày.

Rắn sữa 2 đầu quý hiếm. Tháng 11/2011, các nhà sinh vật học tại viện nghiên cứu Sunshine Serpents tại bang Florida, Mỹ tiến hành ấp 7 quả trứng của loài rắn sữa Honduras. Nhưng kết quả có 1 quả trứng là con rắn có 2 đầu dính liền vào cùng cơ thể. Được biết, tỷ lệ xuất hiện một con rắn 2 đầu dính liền trên 1 cơ thể chỉ là 1/10.000 quả trứng.

Con trăn có 2 đầu có 2 màu đen – vàng được phát hiện tại Villingen, Schwenningen, miền nam nước Đức cũng là một biến dị rất hiếm gặp ở loài rắn. Nó thuộc giống trăn Ball pythons (Python regius), được khoảng hơn 1 tuổi, có chiều dài chừng 50cm và từ khi sinh ra nó đã có hai cái đầu

Rắn 2 đầu như trong truyền thuyết xuất hiện ngoài đời thực. Đầu tháng 4/2013, người dân ở Burdwan, Bengal, Ấn Độ, đã phát hiện ra một con rắn 2 đầu. Nó là loài rắn không độc. Theo người dân địa phương, con vật kỳ lạ đó có thể là rắn nước, được cho là sản phẩm của đột biến, có tỷ lệ rất hiếm.


Lưu Thoa/Kiến thức

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !