Ra mắt sản phẩm Bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số
 

Ra mắt sản phẩm Bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi mỗi doanh nghiệp có những bước tiến mạnh mẽ trong phát triển ứng dụng công nghệ để đáp ứng cao nhất những nhu cầu ngày một tinh vi, đa dạng của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp cũng như thị trường ngành bảo hiểm.

Ngày 23/10/2019, Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.

Theo đó, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hế,t khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.

Đáng chú ý, gói bảo hiểm du lịch được Bảo Việt áp dụng cho khách hàng gặp rắc rối phát sinh trong những chuyến du lịch như: trì hoãn chuyến bay khiến khách không check-in được khách sạn, mất hộ chiếu hay giấy tờ tùy thân, dị ứng với thực phẩm địa phương hay bị bệnh trong chuyến đi và phải điều trị với chi phí ngoại hoặc nội trú đắt đỏ. 

Doanh nghiệp bảo hiểm "chiều" khách hàng bằng những trải nghiệm 4.0.

Đặc biệt, với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), cho phép khách hàng ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống chỉ với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp hồ sơ giấy tờ rắc rối.

Nằm trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch mới ra mắt, sản phẩm bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy lại giúp khách hàng không cần phải lo lắng nếu chẳng may đồ dùng cá nhân như điện thoại, máy ảnh... bỗng dưng lăn ra hỏng hóc ngay giữa chuyến đi.

Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng công bố sản phẩm bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy áp dụng cho doanh nghiệp với cam kết "trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ số 4.0".

Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, khách hàng doanh nghiệp giờ đây có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn và vững chắc chỉ trong 3 bước đơn giản.

Cùng với việc giảm thiểu các thủ tục giấy tờ hành chính rườm rà, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng.  

Mới đây, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã tổ chức Lễ công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2019.

Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 267 triệu USD, tăng gấp đôi so với năm 2018 và đứng thứ 17 trong bảng tổng sắp.

 

Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.

Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là 1 trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.

Nắm bắt kịp thời xu hướng báo cáo tại khu vực và trên thế giới, nhằm không ngừng hoàn thiện, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, năm 2019 là năm thứ 10 Bảo Việt triển khai báo cáo theo chuẩn mực kế toán IFRS.

Bộ Tài chính hiện đã gửi xin ý kiến dự thảo Đề án áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) vào Việt Nam, theo đó, từ sau năm 2025, các doanh nghiệp niêm yết bắt buộc lập báo cáo tài chính theo IFRS. Tuy nhiên, Tập đoàn Bảo Việt đã tiến hành triển khai chuyển đổi báo cáo tài chính hợp nhất từ chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) sang IFRS từ năm 2009.

Việc lập báo cáo tài chính theo chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS giúp nâng cao chất lượng báo cáo theo hướng tăng cường tính minh bạch và khả năng so sánh, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người sử dụng báo cáo để đưa ra các quyết định quản lý, điều hành và đầu tư, là điều kiện tiên quyết để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường vốn quốc tế, giúp các cổ đông, nhà đầu tư, đối tác nước ngoài thuận lợi hơn trong việc đối chiếu với các thông tin tài chính trên thị trường quốc tế, thể hiện sự sẵn sàng trong hội nhập quốc tế, từ đó nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt.

Bên cạnh việc triển khai báo cáo theo chuẩn mực IFRS, Bảo Việt cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai lập Báo cáo tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế IIRC và áp dụng Phương pháp thẻ điểm Quản trị ASEAN để đánh giá quản trị doanh nghiệp. 

Ngân Giang
Từ khóa: Bảo hiểm Bảo Việt Sản phẩm bảo hiểm Bảo hiểm thông minh
Chủ đề :

bảo hiểm

 
List comment
 
 
Chú sư tử Simba từng bị tra tấn dã man khiến cư dân mạng phẫn nộ đã phục hồi thần kỳ
icon

Sau một năm chữa trị, chú sư tử con Simba ở Cộng hòa Dagestan thuộc Nga từng khiến cư dân mạng phẫn nộ vì bị đánh gãy chân đã phục hồi một cách thần kỳ .

 
 
Bông hoa cổ tích 7 năm mới nở được rao bán 100 triệu đồng/kg
icon

Mặc dù được rao bán lên tới cả trăm triệu đồng/kg nhưng bông hoa sen tuyết có nguồn gốc từ Tây Tạng vẫn được nhiều người lùng mua.

 
 
Italy trải vải trắng bảo vệ băng
icon

Những mùa hè gần đây, tảng băng Presena tại miền Bắc Italy đều được bảo vệ khỏi Mặt Trời bằng vải dầu màu trắng khổng lồ.

 
 
Bí ẩn cây sồi cổ bị xiềng xích vì “lời nguyền chết chóc“
icon

Một cây sồi cổ ở gần làng Alton, Staffordshire, Anh gây chú ý với những đoạn xích rỉ sét bao xung quanh. Theo người dân địa phương, cầy sồi cổ bị xiềng xích vướng vì 'lời nguyền chết chóc'.

 
 
Sự thật về vũ điệu múa cột hài hước của gấu nâu
icon

Theo các nhà khoa học, màn múa cột hài hước này thực ra chỉ là một cách giúp chú gấu làm dịu đi cơn ngứa ở lưng do không thể với tay tới.

 
 
Phát hiện hóa thạch trứng 68 triệu năm tuổi, nghi của loài Thương long khổng lồ
icon

Các nhà khoa học vừa phát hiện hóa thạch trứng khổng lồ có niên đại khoảng 68 triệu năm tại Nam Cực. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được đây là trứng của loài nào, nhưng những cấu trúc cho thấy nó có thể thuộc về loài Thương long.

 
Phát hiện thực phẩm của người di cư châu Phi sử dụng hơn 5.000 năm trước
icon

Hải sản là thức ăn chủ yếu của đoàn người di cư từ châu Phi qua Ả Rập khoảng 5.000 năm trước.

 
Kinh dị khối bụi khổng lồ bay từ châu Phi qua biển Đại Tây Dương
icon

Vệ tinh của NASA đã quan sát thấy một khối cát bụi khổng lồ từ sa mạc Sahara rộng lớn di chuyển bay qua bắc Đại Tây Dương

 
Vùng đất ở New Zealand nổi tiếng sở hữu loạt cây nghiêng ngả hình thù lạ kỳ
icon

Slope Point được biết đến là mũi cực Nam trên Đảo Nam của New Zealand, đồng thời là nơi lưu trữ một số cây có ngoại hình kỳ lạ nhất trên thế giới.

 
Hậu duệ của chú mèo mặt hai màu nổi tiếng khắp thế giới gây bão mạng
icon

Một lần nữa chú mèo Narnia từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vì có hai màu lông trên mặt cân đối khiến cư dân mạng xôn xao vì có hậu duệ là hai chú mèo con quá đẹp.