Mèo đi xe máy, đội mũ bảo hiểm cực chất du lịch khắp thế giới

Một con mèo chỉ thích các trò chơi mạo hiểm vì vậy chủ sở hữu đã tự tay làm cho nó những chiếc mũ bảo hiểm cực độc và cùng nhau đi du lịch khắp thế giới.

{keywords}
Cathode cùng chủ Rémy đi du lịch khắp thế giới

Nhiều người cho rằng loài mèo đáng yêu vì chúng không thể đoán trước được. Mèo bí ẩn, độc lập, hơi kỳ quái nhưng thích âu yếm và sự thoải mái.

Cathode là một trong những con mèo như vậy nhưng có phần độc đáo hơn vì yêu thích tốc độ và các bộ môn thể thao mạo hiểm.

Rémy, chủ nhân của mèo Cathode đã quyết định làm cho nó một chiếc mũ bảo hiểm và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu khám phá thế giới trên chiếc xe đạp.

Câu chuyện bắt đầu từ cách đây 6 năm, Rémy bắt đầu nhận nuôi một con mèo từ trung tâm trú ẩn dành cho động vật. Trong khi nhiều con mèo khác khá nhút nhát thì Cathode tự tin đi thẳng đến chỗ Rémy để chào hỏi. Thay vì để chủ chọn mình, con mèo Cathode đã tự ý thức chọn chủ.

{keywords}
Mèo Cathode không thích thú khi phải nằm trong lớp áo của chủ nhân

Rémy sống ở chung cư do vậy con mèo của anh suốt ngày ở quanh quẩn trong nhà, đi lại rồi nằm dài ra ngủ trên chiếc đệm êm ái. Tuy nhiên, anh muốn con mèo có thể tận hưởng không gian ngoài trời nhiều hơn nên đã quyết định tiến xa hơn một bước. Cả hai đi du lịch khám phá thế giới.

Ban đầu, Rémy chỉ đưa mèo cưng đi dạo loanh quanh và ôm chặt vào lòng anh vì tin rằng làm như vậy nó sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn. Nhưng chỉ sau một thời gian, Rémy đã sớm phát hiện ra con mèo không hề sợ hãi thế giới bên ngoài và rất thích độc lập không cần nằm trong vòng tay của chủ. Thậm chí, con mèo Cathode thực sự yêu thích các môn thể thao mạo hiểm. Từ đi xe đạp, trượt tuyết, chơi dù lượn, chèo thuyền ... bất kỳ hoạt động thách thức nào mèo cũng rất hứng thú.

Để đảm bảo an toàn cho con mèo ưa mạo hiểm này, Rémy đã thiết kế cho riêng nó một chiếc mỹ bảo hiểm có thể tùy chỉnh theo kích thước và kính bảo vệ đôi mắt mèo.

{keywords}
Mèo Cathode ưa mạo hiểm, thích đi du lịch 
{keywords}
{keywords}
Những chiếc mũ bảo hiểm do chính tay Rémy làm ra cho mèo cưng

Nhìn tưởng đơn giản nhưng Rémy tốn khá nhiều thời gian, công sức làm ra sản phẩm cho Cathode. Trước tiên, anh lắp ráp một khuôn giấy, sau đó thiết kế lại trên máy tính trước khi in phiên bản 3D. Sau này, không chỉ một mà Rémy đã tạo ra nhiều phiên bản mũ bảo hiểm khác nhau dành cho mèo cưng của mình.

Theo thời gian, cặp đôi ngày một tin tưởng lẫn nhau và cảm thấy hạnh phúc khi đi du lịch cùng nhau.

Sự thật về đàn sói giúp giảm tai nạn giao thông ở Mỹ

Sự thật về đàn sói giúp giảm tai nạn giao thông ở Mỹ

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng việc đưa đàn sói xám đến các vùng hoang dã ở Canada và Mỹ đã giúp giảm 24% số vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và hươu, nai.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !