Mèo cưng rơi nước mắt hướng thẳng nhìn camera khi chủ nhân rời đi

Video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu về một con mèo cưng đang khóc sau khi chủ rời khi gây bão mạng.

 

{keywords}
Mèo cưng Fu Fu thuộc giống mèo Anh lông ngắn

Fu Fu, một con mèo Anh lông ngắn, là nhân vật chính trong video gây bão. Con mèo sống cùng chủ nhân, người phụ nữ tên Meng ở thành phố Từ Châu, miền đông Trung Quốc. 

Vào dịp Tết Nguyên đán, cô Meng về nhà cha mẹ để đoàn tụ, bỏ lại con mèo một mình. Sở dĩ cô Meng quyết định không dẫn theo con mèo Fu Fu vì nó vốn là một con mèo nhút nhát, cô cho rằng nó sẽ hạnh phúc hơn khi ở nhà một mình.

Tuy nhiên, khi cô Meng nhìn qua màn ảnh video camera an ninh trong nhà thì thấy đôi mắt mèo ứa nước mắt nhìn chằm chằm vào camera.

{keywords}
Mèo cưng rơi nước mắt hướng thẳng nhìn camera an ninh khi chủ nhân rời đi

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, video thu được hơn 8 triệu lượt thích, cư dân mạng còn đặt biệt danh cho mèo Fu Fu là 'con mèo bị bỏ lại'.

Cô Meng cho biết Fu Fu là một con mèo rất bám chủ, thường không cảm thấy lo lắng hoặc đói. Con mèo cũng thích chơi đùa cùng chủ nhưng cô Meng lo rằng Fu Fu không thể quen với nhà của bố mẹ cô nên không dẫn theo con mèo về ăn Tết.

Để đảm bảo Fu Fu có thể ăn uống đầy đủ trong thời gian chủ đi vắng, cô Meng đã chuẩn bị sẵn rất nhiều thức ăn và nước uống trước khi cô về nhà bố mẹ. Bên cạnh đó, cô Meng cũng chăm chú theo dõi con mèo qua camera giám sát.

{keywords}

Trong video lan truyền trên mạng xã hội có thể nghe rõ cô Meng nói với Fu Fu rằng 'tôi sẽ sớm trở về trong vài ngày nữa', cô ấy có hỏi lại con mèo rằng 'bạn có nhớ tôi không' và bất ngờ khi con mèo Fu Fu thể hiện phản ứng ứa nước mắt. Rõ ràng, hành động phản ứng của con mèo đã nói lên tất cả.

Cô Meng cho biết sau khi xem lại đoạn video, cô đã quyết định rút ngắn chuyến đi của mình để trở về nhà sớm hơn. Cô Meng nói: "Tôi cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy con mèo của mình như vậy. Tôi dự định ở nhà bố mẹ đẻ một tuần nhưng sau đó đã thay đổi để quay trở lại Từ Châu sớm hơn".

Một đoạn video tiếp theo mà cô Meng chia sẻ trên Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc, cho thấy Fu Fu hào hứng chạy về phía chủ nhân sau khi cô về nhà bốn ngày sau đó.

Hành động chảy nước mắt ở mèo có thể là dấu hiệu của bệnh tật, ví dụ như nhiễm trùng mắt hay tắc ống dẫn nước mắt. Nhưng cô Meng khẳng định con mèo Fu Fu hoàn toàn khỏe mạnh. 

'Trái tim tôi tan chảy khi tôi nhìn thấy đôi mắt của Fu Fu', 'Tôi cảm thấy buồn thay cho con mèo', ... cư dân mạng bình luận.

Mổ bụng cá sấu khủng dài hơn 4 mét phát hiện bí mật kinh hoàng

Mổ bụng cá sấu khủng dài hơn 4 mét phát hiện bí mật kinh hoàng

Sau khi mổ bụng con cá sấu dài hơn 4 mét, người dân địa phương trên một hòn đảo phía bắc Queensland, Australia bàng hoàng phát hiện hài cốt người bên trong.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !