Mặt cười khổng lồ từ cây xanh xuất hiện trên sườn đồi

Nhiều cây xanh trên sườn đồi Oregon, Mỹ đã tạo thành hình mặt cười khiến ai nhìn vào cũng thấy vui vẻ.

{keywords}
Mặt cười khổng lồ từ cây xanh xuất hiện trên sườn đồi

Những người lái xe dọc đường Oregon 18 có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh độc đáo với khuôn mặt khổng lồ đang mìm cười nhìn lại họ từ sườn đồi phủ đầy cây xanh.

Nằm trên đường Oregon 18, ở giữa Willamina và Grand Ronde, hình mặt cười trên sườn đồi xuất hiện vào mỗi mùa thu, khi màu sắc lá, thân cây chuyển màu. Khuôn mặt có đường kính khoảng 9,1 mét, gồm hai loại cây lá kim khác nhau, một loại thay đổi màu sắc vào mùa thu và một loại tồn tại quanh năm.

Sự nổi tiếng của khung cảnh trên sườn đồi Oregon đã sớm đưa địa danh vào danh sách địa điểm thu vị nhiều người muốn ghé qua chiêm ngưỡng.

{keywords}
Cận cảnh mặt cười khổng lồ từ cây xanh ở sườn đồi Oregon, Mỹ

Câu chuyện về khuôn mặt cười ở Oregon bắt đầu từ năm 2011 khi công ty Hampton Lumber quyết định sẽ tạo ra thiết kế từ cây cối trong một chiến dịch trồng rừng.

Họ đã sử dụng Linh sam Douglas là một loài thực vật hạt trần trong họ thông, cho phần mắt và miệng của toàn bộ khuôn mặt. Không giống như hầu hết các loại cây lá kim, cây thông rụng lá và chuyển sang màu vàng vào mùa thu.

Kristin, phát ngôn viên của Hampton Lumber cho biết: "Ý tưởng về khuôn mặt cười bắt đầu với Hampton Lumber từ cựu quản lý rừng gỗ của chúng tôi Dennis Creel. Khi chúng tôi thu hoạch đã biết rằng khu vực này có vị trí thuận lợi, người quan sát có thể dễ dàng nhìn thấy từ đường quốc lộ.

Do vậy, Dennis Creel đã nảy ra ý tưởng làm thứ gì đó thú vị. Từ việc lập kế hoạch và trồng cây mất khoảng một tuần để hoàn thành'.

Theo thời gian, khuôn mặt tròn trên đồi Oregon đã mất đi một số góc. Tuy nhiên, các chuyên gia ước tính, khung cảnh khuôn mặt cười vẫn tồn tại ít nhất là một thập kỷ nữa. Hiện tại, khuôn mặt cười giúp người dân địa phương vui vẻ hơn khi họ thực sự cần lý do để mỉm cười.

Một phụ nữ địa phương cho biết: "Không khí khá buồn tẻ trong khu vực. Các công viên đã dần biến mất. Những người lái xe có cơ hội nhìn thấy mặt cười trên sườn đồi khi đang lái xe sẽ thấy vui vẻ hơn. Tôi cũng vậy, hôm nay tôi vui hơn khi thấy khuôn mặt mỉm cười. Thực sự, nó đã làm bừng sáng cả khu vực".

Khuôn mặt cười dễ thương này chỉ là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất tạo ra từ cây xanh trong những năm qua.

Hoa anh đào Nhật Bản nở rộ, lập kỷ lục thời gian nở sớm nhất trong 1.200 năm

Hoa anh đào Nhật Bản nở rộ, lập kỷ lục thời gian nở sớm nhất trong 1.200 năm

Hoa anh đào bung nở khiến cho cảnh sắc ở Nhật Bản trở nên đẹp hơn nhưng đây là năm hoa nở sớm nhất trong lịch sử 1.200 năm qua.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !