Lãnh đạo Đà Nẵng cảm ơn Cầu Vàng – Bà Nà tạo sản phẩm du lịch mới cho TP

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng vừa có thư cảm ơn SunGroup và TA Corporation Ltd. đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình Cầu Vàng vô cùng ấn tương trên đỉnh Bà Nà!

Chiều 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã có thư gửi Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (SunGroup) và Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc và Cảnh quan Thủy Anh (TA Corporation Ltd.) bày tỏ lời cám ơn chân thành vì đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình Cầu Vàng vô cùng ấn tương trên đỉnh Bà Nà.

Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà đã trở thành sản phẩm du lịch mới vô cùng ấn tượng của TP Đà Nẵng

Theo Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng, Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà - Đà Nẵng đang là điểm đến được du khách trong và ngoài nước quan tâm tìm kiếm trên báo chí và các trang mạng xã hội. Ngoài các trang mạng Việt Nam, các trang mạng nổi tiếng quốc tế cũng bàn tán sôi nổi về sự độc đáo của tác phẩm nghệ thuật này.

Trên website kiến trúc có lượng truy cập nhiều nhất thế giới - Archdaily.com đã đăng tải thông tin và hình ảnh ngoạn mục của Cầu Vàng Đà Nẵng trong bài viết có tiêu đề Vietnam’s Daring Golden Bridge Takes a “Hands-On” Approach to Tourism (Tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế táo bạo của cây Cầu Vàng ở Việt Nam) và hãng tin CNN của Mỹ đã làm video clip về cây Cầu Vàng độc đáo đăng trong mục Phong cách.

Tuy mới khánh thành vào tháng 6/2018 nhưng Cầu Vàng đã được mệnh danh “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”, “Top 10 cây cầu độc lạ nhất thế giới” và được xem là địa điểm phải đến khi tham quan TP Đà Nẵng.

Thư của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng nhấn mạnh: “UBND TP Đà Nẵng, chân thành cám ơn SunGroup và TA Corporation Ltd. đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình Cầu Vàng vô cùng ấn tượng, hình ảnh cây cầu được nâng đỡ bởi đôi bàn tay màu xám, tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời.

Sức hấp dẫn của cây Cầu Vàng Đà Nẵng ngày càng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà còn thu hút nhiều sự chú ý từ đông đảo bạn bè quốc tế, tạo nên sản phẩm du lịch mới cho TP Đà Nẵng. Hy vọng trong thời gian đến, SunGroup tiếp tục đầu tư các sản phẩm du lịch mới nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và tiếp tục quay lại TP Đà Nẵng.

UBND TP Đà Nẵng xin gửi đến lãnh đạo SunGroup, TA Corporation Ltd. lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc SunGroup, TA Corporation Ltd. gặt hái nhiều thành công và thịnh vượng trong hoạt động kinh doanh”.

HẢI CHÂU

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !