Kỳ lạ người đàn ông ăn thịt sống trong mọi bữa ăn suốt 3 năm qua

Người đàn ông 39 tuổi duy trì chế độ ăn thịt sống trong các bữa ăn suốt 3 năm qua vì cảm thấy cơ thể khoẻ mạnh hơn.

{keywords}
Weston Rowe, người đàn ông 39 tuổi đang chuẩn bị ăn gan sống 

Weston Rowe, cư dân sống ở Omaha, Nebraska, đã áp dụng chế độ ăn kiêng kỳ lạ mà ai nghe cũng thấy ghê sợ. Người đàn ông 39 tuổi duy trì chế độ chỉ ăn thịt sống bao gồm cả thịt gà sống trong ba năm qua và không có kế hoạch dừng lại.

Weston Rowe ăn thức ăn thô, giàu protein như thịt bò, gan, thịt gà và các loại nội tạng động vật khác. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc địa phương từ các trang trại chăn nuôi bò sữa và gia cầm.

Anh ấy tin rằng chế độ ăn kiêng đã giúp nâng cao mức năng lượng của bản thân dù đã nghe nhiều cảnh báo về các bệnh nhiễm trùng, vi khuẩn nguy hiểm trong thịt tươi sống. Trước đó anh ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi ăn một chế độ nấu chín bình thường.

Weston Rowe cho biết: "Tôi đang có sức khỏe tốt hơn bao giờ hết cả về thể chất và tinh thần. Tôi không còn ăn thực phẩm chế biến sẵn và chi khoảng 140 USD cho các bữa ăn trong một tuần".

Rowe không thích ăn vặt, một ngày anh ăn hai hoặc ba bữa. Đôi khi anh ta bỏ bữa sáng nhưng vẫn nhấm nháp ba hoặc bốn quả trứng sống và một miếng trái cây. Weston thường xuyên ăn các loại thực phẩm như thịt bò sống, gan sống, thịt gà sống và thậm chí cả óc.

"Trừ thịt sống, trái cây là một trong những thứ hiếm hoi tôi ăn hàng ngày. 99% thức ăn là đồ tươi sống từ các nông trại sạch. Tôi chưa bao giờ bị ốm hay không khoẻ vì chế độ ăn uống này", người đàn ông 39 tuổi cho biết.

{keywords}
{keywords}
Các loại thực phẩm Weston Rowe thường ăn như thịt bò sống, gan sống, thịt gà sống, trứng sống và thậm chí cả óc.

Tuy nhiên, chế độ ăn kỳ lạ của Weston Rowe gây ra nhiều tranh cãi. Thịt gà sống có liên quan đến vi khuẩn salmonella, nhưng Weston Rowe khẳng định anh ấy đã ăn hàng trăm kilogram thịt gà sống và cảm thấy hoàn toàn khoẻ mạnh

Anh nói: "Tôi biết còn rất nhiều tranh cãi, nhưng tôi tin rằng có sự cân bằng tự nhiên của vi khuẩn trong thịt sống , hoạt động cộng sinh với cơ thể chúng ta và phục vụ một mục đích nào đó".

Bữa trưa là bữa ăn lớn nhất trong ngày, anh ấy ăn khoảng 0.45 kg thịt sống, 0,45 kg bơ và ba hoặc bốn quả trứng sống. Cộng thêm vào đó mà một phần trái cây. Với bữa tối, Weston Rowe ăn ít hơn và thường kèm theo khoai tây nghiền, đây có lẽ là thứ duy nhất anh nấu chín trước khi ăn. Và ăn kem tráng miệng. Kem do Weston Rowe tự làm với nguyên liệu là kem tươi, sữa, trứng và mật ong từ nông trại, thực sự tốt cho sức khỏe và cũng rất ngon.

Gan gà là thực phẩm Weston Rowe yêu thích, cùng với thịt bò sống với bơ hay óc cừu. Anh cũng không nêm nhiều gia vị cho các loại thịt sống.

Mặc dù có nhiều người phản đối về lựa chọn ăn kiêng của mình nhưng Weston Rowe vẫn theo đuổi vì bản thân cảm thấy khoẻ và gia đình của anh ấy đều ủng hộ.

Cây chà là trồng từ hạt giống 2.000 năm tuổi đã đơm hoa kết trái

Cây chà là trồng từ hạt giống 2.000 năm tuổi đã đơm hoa kết trái

Nhiệm vụ hồi sinh cây chà là cổ đại của Israel đã thành công.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !